ฝนตกน้ำท่วมน้ำหกกระจกแตก..มัก....?

+3 votes
41 views
asked Oct 7, 2016 in คำถามอื่น ๆ by say (46,090 points)
ฝนตก::น้ำท่วม::น้ำหก
::กระจกแตก::.....มัก.....โทษ....ใคร..?
^____^  หากใจเป็นพระท่านมัก ปล่อยวาง
ได้ค่ะ
เรามักจะโทษ
:::  อะไรเนี่ย แว้::: ว้าก::แพล้บเดียวก็ลืม
 ไม่รู้จะโทษใคร

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Oct 7, 2016 by JNS (510,290 points)
selected Oct 8, 2016 by say
 
Best answer
อ๊ะ!..เอ๊ะ!..อูยย...จะโทษไผดีล่ะเนี่ย!!.
โอย!..จึงมึนจัง(เป็นเกาหลี)เลย555
เดี๋ยวนะขอไปงงแป๊บบ..

ฝันดีครับ>_<
commented Oct 8, 2016 by say (46,090 points)
edited Oct 8, 2016 by say
ขอบคุณคำตอบค่ะ คำถามต่อเนื่องมาจากคำถามก่อนหน้า

คือถ้ามีคำตอบแล้วมีเมลแจ้งไป
กับไม่มีเมลแจ้งไป ก็จะรู้ผลค่ะ

สรุปว่า คำตอบนี้ไม่มีเมลแจ้งไป โลโก้ของเว้บที่บุ้กมาร์คก็ซีด เป็นอันไม่มีการลิ้งค
เพราะฉะนั้น เรื่องอะไร ๆ ก็โทษใครไม่ได้ค่ะ ... สวัสดีรับวันใหม่ค่ะ ^__^
+3 votes
answered Oct 8, 2016 by Pa-Mok (891,780 points)

อูย.. มาช้า 

ก็.. นํ้ามันท่วม - ฝนก็เทไม่ยอมหยุด  รถก็ติด ( ล้อรถติดกับพื้นถนน )  ฯ.

ก็.. มนุษย์อุจาระเหม็น  ต้องโทษเทวดาท่าน  ที่อาบนํ้าไม่ยอมเสร็จสักที.

commented Oct 8, 2016 by say (46,090 points)
555  รอเวลาจะออกไปทำงานเปิดอ่านได้
ขำอีก นอกจากคำตอบแล้ว ดึงคำมาขำอีกตรง"น้ำมันท่วม" กำลังได้กลิ่นทอดอาหารเจจากในครัวค่ะ
+3 votes
answered Oct 8, 2016 by ครูแก่ (782,210 points)
น่างงจริงๆ ครับ

เฉลยได้ก็จะดี
commented Oct 8, 2016 by say (46,090 points)
เฉลยอย่างไม่ปิดบังอำพรางค่ะ
คนเรามักโทษฟ้า โทษดิน โทษคนอื่น
โทษโชคชะตา กระทั่งโทษปี่โทษกลอง ^__^ น้อยคนที่จะโทษตัวเอง
คำถามที่ตั้งขึ้นนี้ ต้องการคำตอบเพื่อวัดผลการส่งเมลจากเว้บนี้ ดังนั้นตอบตามใจตอบไวไวมาม่าได้ผู้ถามก็ดีใจได้รู้ผลค่ะ
+2 votes
answered Sep 8, 2017 by ตาป๊อก (1,320 points)

ท่านว่า ฝนตกน้ำท่วมน้ำหก นกจะบินทะลุกระจก

พระจะกางปักกลดบนที่ดอน กันน้ำท่วมถึง

แว้  ว้าก  อะไรเนี่ย แพล้บเดียวจะปีใหม่อีกแล้ว

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...