สวัสดีครับ^___^

+4 votes
63 views
asked Oct 6, 2016 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
edited Oct 6, 2016 by JNS
..ติดกับดักแล้ว...อ่านซะหน่อยนะครับ^_^
~~~~~ขอบคุณครับ~~~~

.วันนี้แสนสับสนระคนเหนื่อย
คิดไปเรื่อยวัวพันหลักหนักสมอง
ไม่รู้ไรสุมท่วมมารวมกอง
อยากจะร้องแต่ไม่กล้ามันน่าอาย
.อยากตะโกนเสียงดังไปให้ป่าราบ
ก็กลัวบาบป่าอบอุ่นสูญสลาย
เลยนั่งก้มหน้าลงตรงแอพไลน์
จะเล่นให้ชื่นฉ่ำหนำอุรา
.นึกขึ้นได้ตายละหว่าเจ้าข้าเอ๋ย
หมดกันเลยไลน์ไม่ใช่ไม่ไฝ่หา
ไม่เคยเล่นไม่ได้ทักไม่ชักพา
เป็นคนป่าแดนกันดารอยู่ชานเมือง
.เอาอย่างนี้เล่นAT.ดีกว่านะ
ทุกท่านจะมาตอบไหมให้ต่อเนื่อง
หากไม่ชอบโปรดอภัยอย่าได้เคือง
ขอจบเรื่องก่อนนะเธอแล้วเจอกัน../ครับ

~~อ่านเล่นๆครับ!!..ไม่มีไร.....อิอิ
ไร้สาระอีกแล้วซิเรา......^____^

ขอบคุณครับ!!

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+4 votes
answered Oct 6, 2016 by say (46,090 points)
ป้าด ... ตั้งใจอ่านว่า สับสนอะไร วัวพันหลักอีก แต่ ชานเมือง ใช้ น
ใช้ ญ หมายถึงเชี่ยวชาญ นะ จะบอกให้
:::::ติดกับเราแล้ว ^_______^
เราเติมสาระเพียงเล็กน้อยค่อยบรรจง และก็คงตั้งใจมาบอกว่า สวัสดี ฝันดีพี่ชาย
commented Oct 6, 2016 by JNS (510,290 points)
จริงๆก็มีบ้างนะครับ!ที่สับสน
แต่ก็หาทางออกโดยมาที่นี่
มาไร้สาระ....อิอิ^_____^

ขอบคุณน้องด้วยที่เติมสาระให้พี่
ขอแก้ในกระทู้เลยละกันโน๊ะะะ
(แก้จาก"ชาญ"..เป็น.."ชาน")ครับ

ฝันดีนะครับ>_<
+4 votes
answered Oct 7, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

สวัสดีครับคุณหนึ่ง.

สบายดีรึเปล่าครับ ?

เริ่มต้นมาก็สับสนซะแล้ว

สะกดผิด – กระโดดข้าม – ป่าพังราบ  เอาให้วุ่น

ทำงานมาก พักผ่อนน้อย  จะแย่เอาครับ

เกิดหายไปอีก  เพื่อนๆคิดถึงแย่เลย.

รักษาสุขภาพด้วยครับ.

commented Oct 7, 2016 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับคุณPa-Mok
สบายดีครับผม..แค่พักผ่อนน้อย
เลยสับสนเล็กๆกับชีวิตน้อยๆของตัวเอง
แต่ไม่เป็นไร!.ยังมีไฟอยู่....คริคริ

ขอบคุณครับผ๊มมม^__^
+4 votes
answered Oct 7, 2016 by ลูกชายพระอาทิตย์ (1,970 points)
สุขได้...เพราะใจปล่อยวาง...

 

ทักทายนะครับ O ^^
commented Oct 7, 2016 by JNS (510,290 points)
ผมก็คงต้องพยายามปล่อยวาง
ให้ได้อ่ะครับ

ทักตอบครับผ๊ม^^
+3 votes
answered Oct 7, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
สวัสดีครับ

ใครบอกล่ะว่าไม่มีสาระ

โธ่

การเขียนกลอนได้ขนาดนี้ก็เต็มไปด้วยสาระมากมายแล้ว
commented Oct 7, 2016 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ^_^คณครู
ดีใจที่ครูมองเห็นสาระของผม
แม้มีไม่มาก....คริคริ
....แต่ก็มีใช่ไหมครับ

ขอบคุครับครู^___________^
commented Oct 7, 2016 by say (46,090 points)
พี่มีสาระมากยิ่งเครียดมากเอาสาลี่เปล่าทานแล้วเย็นกายเย็นใจ ^___^ เป็นห่วงนะคะ
commented Oct 7, 2016 by JNS (510,290 points)
สาลี่&สาระปะทะกัน5555
ก็ได้ครับ!.กำลังหิวเลยย...ง่ำง่ำ..จร๊วฟๆ
เอ....เสียงง่ำง่ำ..คุ้นๆนะ....เอิ๊กกๆ

ขอบคุณน้องมากนะครับ^__^ที่เป็นห่วง
+3 votes
answered Oct 9, 2016 by ชมพูหวาน (17,370 points)
สวัสดีค่ะคุณหนึ่ง
สงสัยจะติดกับดักของคุณหนึ่งแล้วแน่ๆ
เครียด เหนื่อยก็พักนะคะ มีแรง คิดอะไรดีๆออกค่อยเดินต่อ
ขอให้มีความสุขในวันหยุดค้าา ^___^
commented Oct 9, 2016 by JNS (510,290 points)
กับดักนี้ผมทำง่ายๆแต่ได้ผล..
เพราะเอาหัวใจของผมไส่ลงไปด้วย...อิอิ

สวัสดีครับ^_^คุณชมพูหวาน
มีความสุขเช่นกันครับ^_____^
+3 votes
answered Oct 11, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
แวะมาสวัสดีค่ะ

 

โปรของฉันได้หมดลงแล้ว ตั้งแต่ บรรทัดแรก
+2 votes
answered Oct 24, 2016 by JNS (510,290 points)
edited Oct 25, 2016 by JNS
(.ฉบับร่าง.)..นี้ไม่เกี่ยวกับกระทู้ครับ"
----------
.ขอน้อมเกล้าน้อมกระหม่อฆมน้อมถวาย
ด้วยอาลัยองค์ภูมินทร์พระปิ่นศรี
เกล้ากระหม่อมสุดซาบซึ้งถึงความดี
อาลัยนี้มิสุดได้ไปนิรันดร์
.ภูมิพลมหาราชชาติสยาม
สิ้นแล้วท่ามความวิโยคสุดโศกสันต์
น้อมสำนึกถึงบาทบงองค์ราชันต์
ผองไทยนั้นหลั่งน้ำตาด้วยอาลัย
.ข้าพระพุทธเจ้าเพียงชาวบ้าน
มิอาจผ่านปล่อยเลยอยู่เฉยได้
ขอน้อมนำบทร้อยกรองจากห้องใจ
น้อมอาลัยองค์ราชันต์นิรันดร..

ข้าพระพุทธเจ้าขอน้อมสำนึก
ในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้..
JNS
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...