เนื่องจากอินบ้อกซมีเมลมากเกินหรือเปล่า

+3 votes
39 views
asked Oct 6, 2016 in คอมพิวเตอร์ by say (46,090 points)
สืบเนื่องมาจาก คำถามก่อนหน้าเราอ่านคำตอบคุณPa-Mokได้แนวคิดเรื่องเคลียร์เมล
เราจะทดลอง :: เอาเมลออกจากอินบ้อกซ
เพื่อจะดูว่า ถ้าเกิดพื้นที่ว่างลงแล้ว แอพฯจะสามารถรับอีเมลจากเว้บนี้ได้หรือไม่

ทดลองเล่น ๆ อากาศเป็นใจ แล้วจะมาใหม่ เล่าให้ฟังกัน ::::

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Oct 7, 2016 by Pa-Mok (892,170 points)
selected Oct 8, 2016 by say
 
Best answer

ผมไม่ทราบว่าคุณCherry. มีระบบ-ตั้งค่าอย่างไร ? กับระบบอีเมล์ของคุณ.

คุณสามารถที่จะเซฟอีเมล์ต่างๆ  ที่คุณตรวจ-อ่านแล้วได้  โดยการ นำมันไปไว้ในโฟลเดอร์ของคอมฯ.   ที่คุณเลือก หรือสร้างขึ้นมาเพื่อใช้งาน  มันก็จะทำให้ อีเมล์ต่างๆในอินบ็อกซ์  ลดจำนวนลง.

>  ซึ่งคุณสามารถสร้างโฟลเดอร์ขึ้นมาได้หลายๆโฟเดอร์  โดยใช้ชื่อต่างกัน  และแต่ละโฟลเดอร์สามารถเก็บอีเมล์-เอกสาร-รูปภาพ-ข้อความต่างๆ  ได้มากมาย.

แต่ปัญหาของคุณ  ผมไม่แน่ใจว่าจะเป็นมาจาก เมล์ล้นตู้ ( Inbox )

ซึ่งอาจจะเป็นมาจากทางระบบของเว็ปก็ได้  ที่อาจจะตัดบริการนี้ออกไป ( ผมเพียงแต่เดาเอา )

เพราะ.. ในเวลานี้คุณสามารถรับเมล์ที่ทดลองส่งจากเพื่อนได้  หรือยังสามารถรับเมล์จากที่อื่นได้

ฉะนั้นจึงไม่น่าจะเป็นปัญหาตรงที่คิดว่า  เมล์ล้นตู้ ( Inbox )

commented Oct 7, 2016 by say (46,090 points)
ในโทรศัพท์ใช้แอ็พอินบ็อกซค่ะ
เมื่อเก็บข้อมูลและภาพแล้วจะส่งไปเข้าอีเมลไว้
บางอันจะอ่านหรือดูคลิ้ปจะบันทึกในอินบ็อกซด้วย โดยไม่ฝากภาพในแอ็พเสริมเช่นกูเกิลไดรฟค่ะ
หลายวันจึงเข้าที่ทำงานเอาแล็บทอปมาเชื่อมต่อเน็ตเพื่อนำข้อมูลและภาพ
มาจัดหน้าเอกสารและแยกเก็บตามไฟล์ต่าง ๆ ค่ะ
::::แฮ่ ๆ บ้าง ^^ วันนี้เก็บออกเรียบล้างขยะ ทำไปสามชั่วโมง แฮ่ ::: ค่ะ
รอผลค่ะ
ถ้าไม่ใช่ก็ได้งานเข้าที่เข้าทางรอหยิบใช้ต่อไปค่ะ
ขอบคุณคำตอบด้วยนะคะ ช่วยเชอรี่คิดตลอด ^______^
+3 votes
answered Oct 6, 2016 by JNS (510,290 points)
คำถามนี้...
ด้วยความรู้อันน้อยนิดของข้าพเจ้าเอง
จึงมิอาจไขซึ่งข้อปริศนาปุจฉานี้ให้
เป็นที่กระจ่างได้..ขอจงอย่าโกรธาข้าน้อย
เลยนะท่านน้อง........อยากตอบอ๊าาา....คริคริ

ทักครั๊บผ๊ม^___^
commented Oct 6, 2016 by say (46,090 points)
^___^ ด้วยรอยยิ้มขนาดเดียวกัน
ทักบ้างค่ะ วันนี้ ยังไม่ได้เข้าที่ทำงาน
แต่ส่งเมลไปเก็บไว้อีกตรึม งกเก็บข้อมูล
แต่ไม่ชอบใช้แอพพวกเก็บในไดรฟ ว่างก็รื้อมาใส่คอมฯเลย
อ่าว พี่ ตื่น ๆ ^^
commented Oct 6, 2016 by JNS (510,290 points)
ตื่นแว๊วว.!.อุยไม่ใช่!
ยังไม่หลับซะหน่อย...จริงจริ๊ง
ห๊าววว....ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ทักครับ^___^น้องงงง
commented Oct 7, 2016 by say (46,090 points)
นอนน้อย ตาโบ๋ ^__^
commented Oct 7, 2016 by JNS (510,290 points)
ไม่ใช่ตาโบ๋หรอก..อันนั้นเขาเรียก..
ผ..ผะผะ..ผ...ี...หลอกแล๊วว...แว๊กก
ตาหมีแพนด้าตะหากนะจ๊ะ
^_^
+3 votes
answered Oct 7, 2016 by ครูแก่ (782,620 points)
หวังว่าคงพบวิธีการที่ดีตามต้องการแล้วนะครับคุณเชอรี่
commented Oct 7, 2016 by say (46,090 points)
ขอบคุณค่ะครู ^___^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...