@ > สิ่งที่สำคัญ.

+4 votes
33 views
asked Sep 29, 2016 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (891,920 points)

สวัสดีครับเพื่อนๆ

>  เริ่มต้นแต่ละวัน  อะไร  ? คือสิ่งที่สำคัญ ในความนึกคิดของคุณ 

ขอให้มีความสุข + ดูแลความปลอดภัย กันด้วยครับ.

image

image

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Sep 29, 2016 by ชมพูหวาน (17,370 points)
selected Nov 27, 2016 by Pa-Mok
 
Best answer
สวัสดีค่ะ

อันดับแรกเลยเมื่อตื่นตอนเช้า สุขภาพคือสิ่งสำคัญต้องตื่นมาดูแลอาหารเช้าให้ทุกคนในครอบครัวเสมอ

ต่อไปก็จัดการตัวเอง ชำระกายใจให้พร้อมเริ่มงานทั้งวันค่ะ ^__^
+4 votes
answered Sep 29, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
my mind

 

ความคิด ตัวตนเราค่ะ

บางคน แข็งแรง แต่ใจท้อแท้ ก็ไปต่อยาก

 

ทักทายจ้า
+3 votes
answered Sep 29, 2016 by say (46,090 points)
edited Sep 29, 2016 by say
สิ่งสำคัญ ::ตื่นนอนต้องหายใจลึก ๆ แล้วนึกว่า วันนี้วันอะไร
::ระลึกรู้แล้วไปดูหน้าตาผมเผ้า ขยับแข้งขายืดหยุ่นร่างกาย(แกร่รรรเนอะ)
::เปิดวิทยุฟังการบรรยายธรรมไปก็นั่งบิขนมปังเตรียมให้นกที่จะมาริมหน้าต่าง
:: น้ำเดือดดื่มกาแฟกับทานขนมปัง
ที่สำคัญมีเท่านี้ ที่เหลือก็แล้วแต่อะไรจะตามมาให้เกิดกิจกรรม
+3 votes
answered Sep 29, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
สำหรับผมคือ ความสุขสงบ  ภารกิจราบรื่นตามปกติในวันนั้นๆ ครับ
+3 votes
answered Sep 30, 2016 by JNS (510,290 points)
สิ่งที่สำคัญอันดับแรกๆในความคิด
เลยครือออ..ทำอย่างไรให้ตัวเองมี
คุณค่าและน่ามองครับ!!

.....ซึ่งนั่นก็คือการนำไปสู่การเริ่มต้น
ชำระร่างกาย..และทำหล่อ..ทำเท่ห์
เติมสวย..แต่งให้งาม..ทำให้แข็ง(แรง)..อิอิ

.....จากนั้นก็บรรเลงทำหน้าที่ๆพึงมีในทุกๆ
วันให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีครับ!!

**หน้าที่และความรับผิดชอบในแต่ละวัน
สำคัญมากๆ..แต่ผมก็ไม่ยอมลืมดูแลตัวเอง
ด้วยนะ**..ครับ^_^

สวัสดีมีความสุขครับผม
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...