ไม่ใช่คำถามแต่มันคือคำทักทาย สวัสดีค่ะ ^__^

+7 votes
116 views
asked Sep 28, 2016 in คำถามอื่น ๆ by ชมพูหวาน (17,370 points)
ใครรู้จักเค้าบ้างมาทักทายกันหน่อย ไม่ได้มาทักทายเพื่อนๆเลยตั้งแต่กูรูปิดตัวลง วันนี้เลยถือโอกาสสมัครเข้ามาที่นี่เพื่อมาสวัสดีและบอกว่าคิดถึงเพื่อนๆทุกคนนะคะ  ^__^

Please log in or register to answer this question.

11 Answers

+4 votes
answered Sep 28, 2016 by JNS (510,290 points)
selected Mar 17, 2017 by ชมพูหวาน
 
Best answer
สวัสดีครับ^^คุณชมพูหวาน
จะใช่คุณชมพูหวานคนนั้นมั๊ยน้าา..
(ที่มาจากกูรูกูเกิ้ล)
แต่....เอ...ไปเที่ยวไหนมาละครับ
จึงเพิ่งเข้ามา..
~~~~หายไปเป็นปีเลยนะเนี๊ย!.??.
จะจำผมได้มั๊ยละทีนี้...อิอิ

ขอบคุณที่มาและยินดีต้อนรับครั๊บผ๊ม
^_____^
ทักทายครับ..
+4 votes
answered Sep 28, 2016 by ชมพูหวาน (17,370 points)
สวัสดีค่ะ งานยุ่งนิดหน่อยค่ะเลยไม่ได้มาทักทายเพื่อนๆเลย ขอบคุณที่ยังจำกันได้นะคะ 
ชมพูหวานคนเดิมที่กูรูค่ะ ^__^
commented Sep 28, 2016 by JNS (510,290 points)
แอบเข้ามาอีกทีมีคำถาม
อย่ามองข้ามจงรีบมาพาเฉลย
คุ้นชื่อผมหรือเปล่าเล่ามาเลย
อย่านิ่งเฉยหรืออย่างไรจงไขมา../ครับ^^
commented Sep 28, 2016 by ชมพูหวาน (17,370 points)
จำได้ คุณหนึ่งใช่มั้ยค่ะ ^___^
commented Sep 29, 2016 by JNS (510,290 points)
ใช่แล้วคร๊าบบบ^__________^
+5 votes
answered Sep 28, 2016 by ครูแก่ (782,620 points)
ดีใจเหลือเกินที่พบชาวกูรูหลงทางมาที่นี่อีกคน  555+

................................................................................................................................

ทักทายและสวัสดีครับ
commented Sep 28, 2016 by ชมพูหวาน (17,370 points)
สวัสดีค่ะคุณครู ^___^
+5 votes
answered Sep 28, 2016 by say (46,090 points)
สวัสดีค่ะ คุณชมพูหวาน ทักทายเช่นกันค่ะ
commented Sep 28, 2016 by ชมพูหวาน (17,370 points)
สวัสดีค่ะ คุณเชอรี่ เป็นใครน้าไม่คุ้นชื่อเลย ^___^
commented Sep 29, 2016 by say (46,090 points)
เชอรี่เป็ดขี้เหร่ ^ ^ อิอิ :: หลงทางมาค่ะ
+4 votes
answered Sep 29, 2016 by Pa-Mok (892,170 points)

อืม.. ไม่ใช่คําตอบ  แต่..เป็นการทักทาย.  >>>

สวัสดี-ทักทายครับผม.

ขอต้อนรับ ด้วยความยินดีครับ เพื่อนๆ – ศิษย์เก่า จาก กูเกิ้ล-กูรู

แบบว่าผ่านไป-ผ่านมา  ไม่ทราบว่า ต่างได้จำกันได้บ้างรึเปล่า ?

commented Sep 29, 2016 by ชมพูหวาน (17,370 points)
สวัสดีค่ะ ต้องขอโทษด้วยจริงๆที่จำไม่ได้ค่ะ แต่ไม่เป็นไรเริ่มจำใหม่ก็ได้ใช่มั้ยค่ะ ^___^
commented Sep 29, 2016 by Pa-Mok (892,170 points)
คือ.. จาก กูเกิ้ล-กูรู
ชอบไปตอบคําถาม + เกาะกลุ่มกับ
ช้างฟ้า-เท่อย่างไทย-ทูลบ้านลาด-ตายคาคุก-ประพันธ์-สาวป่าน-Rainy..................
commented Oct 2, 2016 by ชมพูหวาน (17,370 points)
อ่อ เริ่มจะจำได้แล้วค้าาา ^____^
+5 votes
answered Sep 29, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
ทักทาย จำได้ และคิดถึงจ้าพี่แก้ว
commented Sep 29, 2016 by ชมพูหวาน (17,370 points)
สวัสดีจ้า น้องเกด คิดถึงเสมอ เมื่อว่างจะต้องไปทักหนูก่อนตลอด ^___^
commented Oct 3, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
ขอบคุณค่ะ แค่นี้ก็มีความสุข
+4 votes
answered Oct 1, 2016 by ลูกชายพระอาทิตย์ (1,970 points)

ทักทายครับ คุณ Pinky W

@ ขอให้สุขกาย สบายใจ การงานมั่นคง การเงินมั่งคั่งนะครับ 

commented Oct 2, 2016 by ชมพูหวาน (17,370 points)
สวัสดีค่ะ สุขกาย สบายใจ การงาน การเงินมั่นคง มั่งคั่งเช่นเดียวกันค่ะ ^____^
+3 votes
answered Dec 26, 2016 by ตาป็อก (3,740 points)

ไม่ใช่คำตอบแต่คือคำทักทาย สวัสดีครับ -__^

พอจะรู้จักบ้างจึงมาทักทาย จะบอกว่าคิดถึงเสมอมา

commented Jan 9, 2017 by ชมพูหวาน (17,370 points)
สารภาพว่า จำไม่ได้ว่าตาป็อกคือใครค่ะ
+3 votes
answered Dec 28, 2016 by koboab (4,140 points)
.....
commented Jan 9, 2017 by ชมพูหวาน (17,370 points)
...........
+1 vote
answered Aug 22, 2017 by อิน-ทร (3,030 points)
กูรูคืออะไร
+3 votes
answered Sep 8, 2017 by ตาป๊อก (1,320 points)

ไม่เคยรู้จัก แต่ขออนุญาตทักทาย เพราะชื่อน่ากินครับ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...