สักสัปดาห์เศษแล้วไม่มีอีเมลความเคลื่อนไหวจากที่นี่ ???

+3 votes
35 views
asked Sep 27, 2016 in คำถามอื่น ๆ by say (46,090 points)
ทำให้ไม่ทราบว่ามีใครตอบหรือมีความคิดเห็นเพิ่มเติมที่ใด TT ???
เกิดจากอะไร แก้ไขอย่างไรคะ

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Sep 28, 2016 by Pa-Mok (892,520 points)
edited Sep 28, 2016 by Pa-Mok

สวัสดีครับคุณCherry.

เท่าที่ผมพอจะรู้..

ถัดจากกระทู้คำถาม..

จะเป็น.. คำตอบของคุณ

ใน.. กรอบของคำตอบ  ด้านล่าง  คุณจะเห็น..

ส่งอีเมล์หาฉัน ( ............................ ) ถ้าหากคำตอบของฉันถูกเลือก  หรือได้รับการคอมเม้นต์

คุณกรุณา คลิ๊ก ตรงช่องสี่เหลี่ยมเล็กๆที่เห็นนั้น ( อยู่หน้าข้อความ..ส่งอีเมล์หาฉัน.. )

หลังจากนั้น.. คำตอบ หรือคอมเม้นต์ ที่มีมาถึงคุณ  ก็จะได้รับการแจ้งบอกทาง อีเมล์ของคุณ.

ส่วนตรงที่เป็นภาษาอังกฤษนั้น  ให้คุณตรวจดูว่า ช่องสี่เหลี่ยมเล็กๆนั้น  มีการคลิ๊ก หรือเปล่า ?

ถ้ามีการคลิ๊กอยู่แล้ว  ให้คุณคลิ๊กเข้าไปอีกครั้ง เพื่อให้เครื่องหมายถูกนั้นหายไป.

ผมหวังว่าคุณคงจะเข้าใจนะครับ + ขอให้โชคดีครับ.

***หมายเหตุ.

คลิ๊กเฉพาะภาษาไทย  ภาษาอังกฤษ อย่าไปคลิ๊กครับ

--------------------------------------------------------------------

คําตอบของคุณ

    FontFontSizeSize      

                 

 

ส่งอีเมล์หาฉัน (pa-mok@msn.com) ถ้าหากคำตอบของฉันถูกเลือกหรือได้รับการคอมเมนต์

Bottom of Form

 

commented Sep 28, 2016 by say (46,090 points)
::คลิ๊กทุกครั้งเลยค่ะ แม้แต่คอมเมนต์นี้ก็ด้วย แต่สัปดาห์เศษแล้วที่ไม่มีอีเมลไปยังแอดเดรสที่ใช้สมัคร TT
::สีของโลโก้ที่บุ้กมาร์กไว้ก็ไม่เป็นสีน้ำตาลทองแต่ซีด ๆ ค่ะ
commented Sep 28, 2016 by Pa-Mok (892,520 points)
อีเมล์ของคุณ ใช้งานได้ปรกติรึเปล่าครับ ?
ทดลองได้  โดยการส่งเมล์ อะไรก็ได้ถึง เพื่อน
แล้วให้เพื่ินส่งกลับถึงคุณ
ถ้าเพื่อน + คุณรับเมล์ได้  ก็น่าจะปรกตินะครับ
------------------
เมื่อก่อนนี้ ผมก็คลิ๊กตรงนั้น  เพราะต้องการรับรู้คําตอบ + คอมเม้นต์
แต่.. เมล์เข้าเยอะมาก  ลําบากในการตรวจ + ลบเมล์
ผมจึงไม่คลิ๊กตรงนั้น
แต่..ผมก็เข้ามาในเว็ปนี้ปรกติเพื่อตรวจดู  เพราะง่าย-สะดวกกว่า
commented Sep 28, 2016 by say (46,090 points)
ใช้งานได้ปกติค่ะ ยังมีเตือนการเข้าระบบจากเฟสบุ้ค ข่าวจากทวิต. เพิ่งสังเกตว่าช่องภาษาอังกฤษที่พูดถึงไม่มีแล้วค่ะ มีแท็คกับส่งเมล ^^  คงต้องเข้ามาดูเองบ้างค่ะ อ่าว ลืม ขอบคุณค่ะ
+3 votes
answered Sep 28, 2016 by ครูแก่ (782,730 points)
อ๋อ

ยังงี้นี่เอง

ขอบคุณทั้งสองท่านที่ให้ความรู้ครับ
+3 votes
answered Sep 28, 2016 by JNS (510,290 points)
พี่มาแอบอ่านเฉยเลย....อิอิ
ก็อยากรู้นี่นาาาา(ไม่ว่านะจ๊ะะะ)
ของพี่ก็บกพร่องตลอดกาลเบย
แต่อาศัยเข้าเว็บโดยตรงเอา

ขอบคุณจขกท.และผู้ตอบด้วยครับ^^
commented Sep 28, 2016 by say (46,090 points)
ลูกเป็ดขี้เหร่ก็เดินตามก้าบ ๆ มาตามอ่านเอง ^^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...