โดนจับจนได้..อิอิ

+4 votes
41 views
asked Sep 24, 2016 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
นึกไม่ถึงว่าจะมี..โปเกม่อนเพิ่มมาอีก
หนึ่งตัว>>ตัวนี้เป็นโปเกเร(JNS)...อิอิ

ก็เพราะหัวใจเราประมาทไปหน่อยแล้ว
ก็อดคิดถึงไม่ไหว...จึงต้องหวนกลับมา
ยังสถานที่เกิดเหตุ.(answerthai)..คริคริ
ให้เขาจับได้
....อย่างงครับ!.กะทู้นี้ต่อเนื่อง
จากคุณPa-Mokก่อนหน้านี้....ครั๊บ^^

มาเล่นกันเถอะๆ
เอาน่าคลายเครียดกันนะจ๊ะ
ทักทายทุกๆท่านจ้าาาาาาา^__^

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Sep 24, 2016 by say (46,090 points)
ใช่ค่ะ เครียดเกินไป ไม่ดี จะไว้ตอบพรุ่งนี้ก็ไม่ดี เราต้องทำดีใช่ไหมคะ แต่หิวแล้ว ไปล่ะค่ะ
 ^^ สายันต์สวัสดิ์ทุกท่านที่ได้อ่านนะคะ
commented Sep 24, 2016 by JNS (510,290 points)
ถุกต้องนะคร๊าบบบ

ทานข้าวให้อร่อยครับ^^
+3 votes
answered Sep 26, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

สวัสดีครับคุณโปเกเร ( ม่อน )

แย่จังเลย  พลาดได้ยังไงกัน ?

เอาน่า  เล่นใหม่  มาเล่นกันเถอะๆ   แฮ่ๆ

สวัสดี+ทักทายเพื่อนๆครับ.

commented Sep 26, 2016 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ..คุณPa-Mok
ขอให้มีความสุขนะครับ^^
+4 votes
answered Sep 26, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
ฮาๆ น่าจะเป็นโปรเน็ตฟรีๆ แทนได้ไหมคะ น่าสนใจให้จับหน่อย
commented Sep 26, 2016 by JNS (510,290 points)
5555+น้องเกดเนี่ย!ความคิดสร้างสรรค์
ตรงตามที่.....คนฉลาดย่อมหาสิ่งดีๆ
มาประดับไว้ในใจเสมอ

มีความสุขนะจ๊ะ^__^
commented Sep 28, 2016 by say (46,090 points)
ฮาเบยคุณเกดมองการณ์ไกลโปรเน็ต ใช่ ๆ ใช้คุ้ม ^^
commented Sep 28, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
ใช่มั้ยคะ งั้นต้องบังคับ ขู่เข็นพี่หนึ่งละ อิอิ
commented Sep 28, 2016 by JNS (510,290 points)
ไม่อาวว..พี่ไม่ให้บังคับหร๊อกกก
พี่..เต็มใจ.........อิอิ^__^
+3 votes
answered Sep 26, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
โดนจับข้อหาอะไรครับ

อ่านแล้วยังงงอยู่
commented Sep 26, 2016 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ^^คุณครู
ที่ว่า(โดนจับจนได้)
ความหมายคือ..ที่ผมไม่ได้เข้ามาที่นี่
ระยะหนึ่งครับ!เพื่อนๆก็เลยถามหา
ซึ่งพอผมเข้ามาอีกครั้งพอเพื่อนๆเห็น
ก็เลยใช้คำว่า"จับได้แล้ว"น่ะครับ

ซึ่งใช้เปรียบเทียบกับการเล่นเกมส์
(โปเกม่อน'โก)ซึ่งผู้เล่นเกมส์จะต้อง
ตามจับเจ้าตัวโปเกม่อน(มีหลายชนิด)
โดยใช้โทรศัพท์มือถือตามโดยมีGPS
บอกตำแหน่งของเจ้าโปเกม่อนใน
สถานที่ต่างๆนะครับ^^
(ตอนนี้กำลังฮิตกัน)

สวัสดีครับ^_^
commented Sep 28, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
อ๋อ
ขอบคุณครับคุณหนึ่ง
commented Sep 28, 2016 by JNS (510,290 points)
ยินดีครับคุณครู^_^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...