อาหารที่รับประทานแล้วทำให้คุณอิ่มนานเช่นข้าวราดแกงสองจาน

+3 votes
43 views
asked Sep 9, 2016 in อาหาร by say (46,090 points)
ขอที่เฉพาะตัวเป็นประสบการณ์ตรงเช่น ข้าวราดแกงสองจาน
เพิ่มไข่ดาว ทอดมัน ไส้กรอก ปลาทู ^^ เป็นต้น

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Sep 9, 2016 by Pa-Mok (891,810 points)
selected Sep 11, 2016 by say
 
Best answer

ขอที่เฉพาะตัวเป็นประสบการณ์ตรงเช่น ข้าวราดแกงสองจาน
เพิ่มไข่ดาว ทอดมัน ไส้กรอก ปลาทู......

-------------------------------------------------------

คำถาม.. ระบุเฉพาะเจาะจง.... ในถิ่นที่อยู่  ไม่มีสถาพตามที่ คุณจขกท. ระบุมาอ่ะครับ

>  แต่ผม.. ผ่านเข้ามาแล้ว   ไม่อยากผ่านเลยไป

 ก็.. ขอตอบ เพื่อแบ่งปัน ความรู้ + ข้อมูลร่วมกัน.

>  อาหารกลางวัน.. ที่ทานส่วนมาก  จะเป็นประเภทที่  มาเป็นชุด  ที่ทางร้านจัดไว้แล้ว

เมนูของอาหาร  เปลี่ยนไปในแต่ละวัน   วันจันทร์ ถึง วันศุกร์  ราคาถูก  รวดเร็ว เหมาะกับเวลาเร่งด่วน ( มื้อเที่ยง )   ไม่ต้องสั่งเพิ่ม  ชุดเดียวก็อิ่ม ( บางคนทานไม่หมด )ซึ่งจะมีข้าว – ซุป – ผักสลัด – เกี๊ยวทอด - กุ้ง + ผักชุบแป้งทอด ( + เบียร์  ต้องจ่ายเพิ่ม )

@  Chicken Teriyagi.  >

image

image

image

@  Grill Pork Chop.  >

image

image

image

commented Sep 10, 2016 by say (46,090 points)
edited Sep 11, 2016 by say
อย่างนี้ล่ะค่ะถูกต้องแล้วคร้าบ(ค่ะ)
>> ขอบคุณที่กรุณาตอบคำถามให้ความกระจ่างในข้อสงสัยเสมอ
+ฝากขอบคุณแอดมินด้วยค่ะที่นี่ดีที่ไม่มีคนตอบแบบร้าย ๆ-- แบบไม่ค่อยมีคนเข้ามา ^^
เราถามเยอะเกรงใจได้ซ่อนไปสองนะคะ
commented Sep 13, 2016 by Pa-Mok (891,810 points)
สวัสดีครับคุณCherry.
ไม่เป็นไรครับ  เรื่องคําตอบ
เพราะ.. ยึดหลักที่ว่า ช่วยเหลือ-ร่วม-แชร์-แบ่งปัน ข้อมูลต่างๆที่รู้  หากไม่รู้ก็พยายามหามาให้
ซึ่งในบางครั้ง  ต้องเอาคําตอบนั้นๆ มาแปล+เรียบเรียงใหม่
การที่ได้ตอบคําถาม +  เพื่อนๆ  ได้นําไปใช้  ผู้ตอบก็รู้สึกดีใจ  ที่คําตอบนั้นเกิดประโยชน์
และมีกําลังใจ  สําหรับที่จะตอบคราวต่อไป.

ในเว็ปนี้.. ในเวลานี้  โชคดีครับที่ไม่มีคนประเภทนั้น ( ในระยะแรกๆนั้นมีอยู่ 2 ไอดีครับ )  เค้ากวนมา  แต่ไม่มีใคร กวนตอบ  ก็เลยเข้าทํานองที่ว่า ตบมือข้างเดียวไม่ดัง
หากคุณ มีข้อข้องใจ + ปัญหาอื่นๆ  สามารถถามได้นะครับ.
 ขอขอบคุณครับ  ที่มองเห็นความสําคัญ.
+2 votes
answered Sep 13, 2016 by ครูแก่ (782,230 points)
edited Sep 13, 2016 by ครูแก่

ประสบการณ์ตรงเลยครับ

สำหรับผม คือ เครื่องในไก่ผัดกะเพราไข่ดาว 1 จานก็เพียงพอแล้ว

image

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...