คนอารมณ์ดีหายตัวไปจะตามหาอย่างจับโปเกม่อนได้ไหม

+3 votes
73 views
asked Sep 6, 2016 in คำถามอื่น ๆ by say (46,090 points)
คนอารมณ์ดี ขี้รำคาญ หงุดหงิดแล้วชอบไปหมกตัวอยู่ขอบตลิ่งแม่น้ำ จะตามหาได้อย่างจับโปเกม่อน หรือจุดเทียนหอมจะมาไหมคะ

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Sep 7, 2016 by Pa-Mok (893,290 points)
selected Sep 8, 2016 by say
 
Best answer

อืม..ผมก็เลยต้องขอลองเป็น  หมอดูจำเป็น  ซะที ณ.นาทีนี้

คือว่า..  >  ชายผู้อารมณ์ดี.  ที่คุณ.จขกท. ว่ามานั้น

รู้สึกว่าในช่วงนี้  มีงานยุ่ง  OT. ( Over Time )  >  ON. ( Over Night ) 

> OW. ( Over Work ) OL. ( Over Load ) ตีกันให้ยุ่ง   

 กลับบ้านดึกอยู่บ่อยๆ  กลับเช้าก็นับไม่ถ้วน   และกลายเป็นประจำไปเลย

เวลาพักผ่อนก็มีน้อย.. เวลาที่จะทานอาหารก็ไม่ได้นอน..

เวลาที่ได้นอนก็อดได้ทานอาหาร  เวลาที่แอบเข้ามาเล่น AnswerThai.com    ก็คงจะหาเวลาไม่ได้เลย  เพราะ.. ไม่ได้ใช้.  PC.  ใช้แต่.  Cell Phone.  เล่นอย่างเดียว

และ.. ณ. เวลานี้  คงจะแต่งกลอนคิดถึง.  แต่งกลอนเงียบเหงา.. แต่งกลอนน้อยใจ.. แต่งกลอนรัก. ฯ.   ไว้เยอะแยะ  แอบรอเวลาว่าง  เมื่อใด  ก็จะโพสต์ส่งมาทันที.

เอ.. แต่อาจจะส่งผิดเว็ปก็ได้  เพราะ.. เงียบนานเกิน

*** อ้าว.. ชายผู้อารมณ์ดี ( JNS. )

หากสูเจ้าได้ยินแล้ว   ตอบด้วยเด้อ

 เพราะ.. มี  ผู้สาวเป็นตาฮัก  คิดฮอดเจ้าเด้อ.

หมายเหตุ.

จะตามหาอย่างจับโปเกม่อนได้ไหม ?

สงสัยคงจะ  ไม่ได้ โหลดแอพ  GPS.ไว้.

@  หมอดูจําเป็น.

 

 

commented Sep 7, 2016 by say (46,090 points)
edited Sep 7, 2016 by say
ลืมแยกประโยค แก้ไข
> คำตอบน่ารักอ่ะ ขอขำก่อน5555555555 ^^
>> อันนี้สำหรับชายคนนั้น ถดถดถดโถ..... สู้ต่อไป...เพื่อมนุษย์ชาติ  อิอิ
 ^^ จงสู้ต่อไป
+3 votes
answered Sep 9, 2016 by ครูแก่ (783,290 points)
ในความเชื่อของผมแล้วก็เชื่อว่ามาครับ
commented Sep 9, 2016 by say (46,090 points)
พอเข้ามาไม่เห็นก็อดห่วงไม่ได้ค่ะ น้ำท่วมฝนแล้งอย่างไรก็เธอ อ้าวไม่ใช่^^
+2 votes
answered Sep 24, 2016 by JNS (510,290 points)
edited Sep 25, 2016 by JNS
สวัสดีครับ^^
หากว่าคนนั้นหมายถึงJNS...(ถ้าใช่)
เขามาแล้วนะคร๊าบบ...ตอนไปก็ดีแต่ตอนกลับ
แบบว่าหลงทางง่ะ.....คริคริ

ขอบคุณมากๆนะครับ
ทักๆๆครับ^^
commented Sep 25, 2016 by Pa-Mok (893,290 points)
สวัสดีครับคุณหนึ่ง.
เล่นเอาเพื่อนๆเป็นห่วง  หายไปนานเกิน
ก็มัวแต่ไป   แต่งเป็นทศกัณฐ์ + นั่งหยอดขนมครก แจกนางสีดา เพลิน  แฮ่ๆ.
commented Sep 25, 2016 by JNS (510,290 points)
เอ่อ..ครือว่าก็อยากชวนเที่ยวเมืองไทยน่ะครับ
แต่อาจจะแต่งตัวไม่เหมาะสมหรืออย่างไร
โปรดอภัยให้ด้วยนะครับ!!...แฮ่ๆ
>>>>>แบบว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์.....อิอิ

สวัสดีครับผม^^
commented Sep 25, 2016 by say (46,090 points)
คุณสมบัติตรงตามคนหาย อิอิ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...