puzzle หรือจิ๊กซอ ได้อะไรจากการต่อ ?

+4 votes
57 views
asked Aug 30, 2016 in คำถามอื่น ๆ by say (49,490 points)
puzzle หรือจิ๊กซอ ได้อะไรจากการต่อ ? คิดว่าอย่างน้อยคงเคยต่อเล่น ๆ กัน
แล้วต่อสำเร็จทุกภาพไหมคะ
เราได้เวลาเงียบ ๆ คิดอะไรเพลิน ๆ ไปไปมามาก็คิดเรื่องภาพตรงหน้าเพลินลืมโลกภายนอก

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Sep 1, 2016 by CallMe_JK (376,460 points)
selected Sep 2, 2016 by say
 
Best answer
ของเราเริ่มจาก ภาพเล็กไปใหญ่ ต่อสำเร็จค่ะ

ตอนนี้ลองต่อแบบ 3D รูป หอเอียน ราคา 39 บาท ฮ่าๆ

 

ฝึกสมอง และฝึกสมาธิมากๆค่ะ
commented Sep 1, 2016 by say (49,490 points)
เพิ่มเรื่อย ๆ เมื่อเจอภาพที่ชอบค่ะ
วันหนึ่งข้างหน้าต่อแบบพันชิ้นเลยเป็นแบบเรา...ลืมนอนตาโบ๋
commented Sep 2, 2016 by CallMe_JK (376,460 points)
ฟังดูสนุก
+3 votes
answered Aug 31, 2016 by Pa-Mok (900,780 points)

>  เป็นการฝึก  ให้เกิดความพยายามในการปฎิบัติ  มีประสาทสัมผัส  ที่จะทำให้เกิดการเชื่อมโยง  ระหว่างประสาทสมอง-ประสาทตา    ทำให้จิตใจมีสมาธิ + มีความมุ่งมั่น    เกิดความพยายามทุกๆอย่าง   เพื่อให้สิ่งที่กระทำอยู่นั้น  สำเร็จ-ถูกต้อง.

และ.. และ.. ในบางครั้ง  กับใครบางคน  ก็จะเล่นเพลิน  จนลืม.. ลืมนัด

 หรือ.. ลืมคนข้างกาย  ไปซะเลย  อุ๊บ.

image

image

+3 votes
answered Sep 1, 2016 by ครูแก่ (790,650 points)
ใช่ครับ

ช่วยคลายเหงาได้เป็นอย่างดีทีเดียว
commented Sep 1, 2016 by say (49,490 points)
วันฝนตกหนักพึ่งพาได้ค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...