เรื่องความผิดพลาดของธนาคารช่วงนี้ พนักงานต้องอับอายด้วยหรือ?

+4 votes
23 views
asked Aug 29, 2016 in คำถามอื่น ๆ by say (46,090 points)
สงสัยว่า ความผิดพลาดเกิดจากระบบ/
การโกงภายนอก-ใน อย่างไร / เหตุใดพนักงานจึงต้องอับอายค่ะ

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Aug 29, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Aug 31, 2016 by say
 
Best answer
ก็อาจมีได้ครับ

เพราะเหตุที่รู้สึกตัวว่าเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรนี้

เมื่อองค์กรเกิดเสียหาย

ก็อาจจะรู้สึกเสียหายหรืออับอายกันได้

ส่วนจะมากหรือน้อยนั้น

ก็คงแล้วแต่คนล่ะนะ
+4 votes
answered Aug 29, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
โทษใครไม่ได้ ก้ต้องโทษคนแหละค่ะ

เหมือนผิดที่ต้นทาง แต่เจอที่ปลายทาง

 

ปลายทางก็โดน เพราะถือว่า ไม่ช่วยตรวจทาน ดุแล สังเกต
+3 votes
answered Aug 31, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

ตามความเป็นจริง   โดยส่วนรวม-หมู่คณะ   ก็เป็นเช่นนั้น

ดังที่.. ปลาเข่งเดียวกัน......

หรือ.. ลงเรือลำเดียวกัน.........

commented Aug 31, 2016 by say (46,090 points)
ขอบคุณค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...