ส่งภาพตัวเอง-ครอบครัวให้เพื่อนทั้งเฟสทั้งไลน์...10-20 30รูป เพื่อ ?

+4 votes
52 views
asked Aug 28, 2016 in คอมพิวเตอร์ by say (46,090 points)
edited Aug 28, 2016 by say
มีคำถามคาใจอีกคำถามคือ รูปครอบครัวและตัวเอง หลายคนส่งมาให้ เฟส 10-20-30รูป ไลน์ก็ส่งอีกเหมือนกันเด๊ะ
ทั้ง ๆ ที่เพื่อนก็เห็นจากหน้าเฟส หน้าไลน์ของคนส่งแล้ว

เค้าเป็นอะไรกัน? ความสุขต้องแบ่งปันขนาดนี้หรือ/ขาดสติยับยั้ง/ชั่งมันฉันจะแชร์
ตอบฮา ตอบเครียดไม่เอา ไม่ได้รังเกียจแค่เราบล็อค 55

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Aug 29, 2016 by ครูแก่ (782,210 points)
selected Aug 30, 2016 by say
 
Best answer
เคยเจอเหมือนกันครับ

ก็คิดแค่ว่า  เขาช่างขยันพรีเซ้นท์ตัวเองได้ไม่รู้เบื่อ

ก็ไม่ตำหนิอะไร

เพียงแต่แปลกใจเท่านั้น
commented Aug 30, 2016 by say (46,090 points)
ใช่ค่ะถ้าไม่แชร์มา ^^
+4 votes
answered Aug 29, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
เขาคงคิดว่าดี ต้องแชร์

 

เหมือน ภาพข่าว ที่เป็นแมลงกัดแล้ว จะอันตราย มือจะเป็นรูๆ ข่าวมั่วค่ะ หลายสิบปีละ แต่ก็ส่งในไลน์ ให้สยดสยองกัน บอกว่าข่าวลวงก้ยังส่งต่อๆ คงคิดว่ามันมีประโยชน์

 

คยัมแล้วครับท่านผุ้ชม
commented Aug 30, 2016 by say (46,090 points)
ดีของเขาเราจะดูทีวีบ้างถ่ายรูปบ้างจิปาถะจะใช้เครื่องอยู่ เครื่องค้างเลยต้องกำจัดบั้ค^^
commented Aug 31, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
โห ท่าทางจะเยอะ
+3 votes
answered Aug 31, 2016 by Pa-Mok (891,780 points)

เค้าอาจจะลืมไปหรือเปล่า ?

ว่าได้ส่งแล้วทางเฟส + กลัวถูก กลุ่มไลน์ ต่อว่า ว่าทําไม ?  ไม่ส่งให้กลุ่มไลน์ได้ดูกันบ้าง

แบบว่า ฝนตกไม่ทั่วฟ้า

ก็เลยอส่ง.. แม่ม.. มันให้ทั่วไปหมดทุกเว็ป  ที่ข้ามีอยู่ ให้มันรู้แล้ว-รู้รอดไป

จะได้ไม่ถูกต่อว่า.

commented Aug 31, 2016 by say (46,090 points)
ฮ่า ๆ ๆ 5555555 พักก่อนขำ เหนื่อย^^
คำตอบมาช้าาาาา
commented Sep 1, 2016 by Pa-Mok (891,780 points)
สวัสดีครับผม.
ผมก็อยากจะบอกว่า  คุณ ( ชอบ ) ปิดคําถามเร็ว
หลายคําถามผมเข้ามาตอบไม่ทัน
เพราะ.. เวลาของผมต่างกับคุณ 12-13 ชั่วโมง
และ.. บางครั้งก็ติดธุระเข้ามาช้าๆๆๆๆ.
+2 votes
answered Sep 8, 2017 by ตาป๊อก (1,320 points)
เค้าคงขาดอะไรบางอย่างในชีวิตกระมังคร้าบบบบ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...