กีฬาตะกร้อ ปัจจุบันยังเห็นคนเล่นสนุก ๆ ตามบ้านไหม

+3 votes
25 views
asked Aug 23, 2016 in กีฬา by say (46,090 points)
edited Aug 26, 2016 by say
เหมือนจะลืมไปนานสำหรับสัมผัสลูกหวายที่ทำให้จิตใจแน่วแน่ ไม่เรียนดาบแต่ขอเรียนตะกร้ออาจารย์จัดให้
ช่วงเวลานั้นที่บ้านขายลูกตะกร้อมีราคาสามสิบบาทสำหรับนักเรียนและแพงมากคือร้อยสามสิบห้าตอนหลังมาเห็นเกินสองร้อย ปิดตำนานการขาย
ส่วนลูกพลาสติกมาเห็นเมื่อแก่แล้วดูไม่น่าปลื้ม พูดถึงกีฬานี้ไม่เห็นคนเล่นแถวบ้านเรา ทางบ้านท่านยังมีเล่นกันไหม


คำถามนี้ไม่เลือกดาวนะคะ ขอรับบรรยากาศ

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Aug 23, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
edited Aug 23, 2016 by ครูแก่

แถวบ้านไม่มีเล่นกันเลยครับ

เสียดายจริงๆ

วันนี้คนส่วนใหญ่มัวเล่นกันแบบนี้...........อนิจจา.

image

commented Aug 23, 2016 by say (46,090 points)
โปเกแถวที่อยู่มีแบบเดินหา
ทำท่าให้รู้ว่าหาและคอยมองว่า
ใครมองตัวเอง โปเกฝุด ๆ ค่ะ
+3 votes
answered Aug 23, 2016 by JNS (510,290 points)
ที่บ้านยังมีเล่นกันครับ!
ส่วนที่ทำงานมีสนามตะกร้อด้วย
จึงได้เห็นการเล่น(ซ้อม)เซปัคตะกร้อ
กันทุกวันครับ!

เซปัคตะกร้อเป็นกีฬาที่ผมชอบมาก
ไม่เคยลืมเธอเลย.....อิอิ
commented Aug 24, 2016 by say (46,090 points)
@กีฬาตะกร้อ&เธอ ? ว้าวความหลังดีดีค่ะ
commented Aug 24, 2016 by JNS (510,290 points)
เธอผู้นั้นหมายถึงตะกร้อครั๊บผ๊ม!
มิใช่นางอื่นใดจากสายใยแห่งตะกร้อ..อิอิ
commented Aug 24, 2016 by say (46,090 points)
เอี๊ยดดดดดดด!เสียงห้ามล้อ^^
+3 votes
answered Aug 26, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

กีฬาประเภทนี้.. ผมไม่เคยเห็นใครเล่นมานานแล้ว.. และ

ในถิ่นที่ผมอยู่   ก็ไม่มีกีฬาประเภทนี้ครับ.

commented Aug 26, 2016 by say (46,090 points)
ถ้ามีคนเอาไปเล่นที่นู่นเค้ากับเพื่อน ๆ คงต้องชอบตะกร้อมากแน่ ๆ ^^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...