รู้สึกว่าไม่ห่างกันดีไหมแถมไม่มีค่าใช้จ่าย...

+4 votes
30 views
asked Aug 17, 2016 in คำถามอื่น ๆ by say (46,090 points)
หลายปีผ่านมาแต่ยังจำได้ เด็กสาวคนหนึ่งมาทำงานแถวบ้าน
เช้าวันนั้นอากาศดี เธอมาก่อนเวลาร้านเปิดจึงได้ทักทายกัน
"พี่เชื่อเรื่องผีมั๊ย"
 "ว่า...?"
"หนูเล่านะ แม่หนูตายเดือนก่อน"
 "อ่อ ที่ไม่เห็นน้องอ่ะนะ"
"ช่าย หนูกลับบ้านที่...พี่เมื่อคืนหนูฝันเห็นแม่มาบอกว่า
"โฉนดที่ดิน ทะเบียนบ้าน...อยู่ในกล่องนี้"หนูก็บอกจ้ะแม่ !!!สะดุ้งตื่นมาเพราะเสียงโทรศัพท์ พี่สาวถามว่าตอนเสร็จงานแม่เห็นโฉนดที่ดินมั๊ย หนูบอกตามที่แม่บอกพี่ก็ไปดูบอก เออ..เจอละ"
 "ก็ดีแล้ว แม่แกไม่เปลืองตังค่าโทรเนอะ"
"พี้อ้ะ(เสียงสูง) ฮ่า ๆ ๆ "

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Aug 19, 2016 by Pa-Mok (891,810 points)
selected Aug 19, 2016 by say
 
Best answer

@  >  ความฝันที่เป็นจริง

เป็นจริง  เพราะ.. พิสูจน์ได้

แม้ว่า.. ชีวิตหาไม่แล้ว ความรัก-ความห่วงใย-สายสัมพันธ์ ฯ. 

ของพ่อ-แม่  ที่มีต่อลูกๆนั้น  ยากนักที่จะตัดขาด. 

ดังที่.... พระคุณแม่ ( + พ่อ )  มากล้นพ้นกําหนด.........

commented Aug 19, 2016 by say (46,090 points)
อ่านแล้วซาบซึ้งมากค่ะ
+5 votes
answered Aug 18, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
ฮ๋าาๆ เรื่องเรื่องได้น่ารักดีค่ะ
commented Aug 18, 2016 by say (46,090 points)
ขอบคุณค่ะคุณJK_DAMAJI
commented Aug 19, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
จ้า สนุกจริงๆนะ
+4 votes
answered Aug 18, 2016 by ครูแก่ (782,230 points)
ดีมากครับ

ได้เรื่องได้ราวโดยไม่ต้องเสียค่าโทร
+3 votes
answered Aug 18, 2016 by JNS (510,290 points)
น้องเชอรี่เนี่ย!.ขยันเล่าเรื่องดีจัง
.....
จริงครับ!แม่มาเองเลย
ไม่เปลืองตังค์ค่าโทรฯ5555
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...