ขอได้ขออะไร เรื่องอมยิ้มยามเช้า

+4 votes
42 views
asked Aug 15, 2016 in คำถามอื่น ๆ by say (46,090 points)
edited Aug 15, 2016 by say
เช้าวันหนึ่งพี่สาวบ้านใกล้กันวิ่งมานั่งข้าง ๆ เรา มันผิดปกติไงพี่เค้าอายุมากกว่าเราตั้งเกือบหนึ่งรอบเชียว หน้าตาก็ไม่ได้บอกว่าจะแบ่งขนมให้(ตอนนั้นเด็กประมาณจำความได้)

 "พี่เจอผี ที่ห้องนอน เมื่อคืนจะหลับแล้วเธอมานั่งข้างที่นอนบอกว่า ไม่ต้องกลัวมาอยู่ด้วย พี่นึกถึงเสากลางห้องแม่เพิ่งบอกเมื่อเย็นมีน้ำข้นเหมือนยางออกมา"

"แล้วพี่นอนได้!!!"

 "พี่ตกใจเลยพูดไปขอเลขได้ไหมคะ พี่จดเลขให้แม่ เฮ้อ!!!"

"....+???"

 "กลัวเหรอ"

"พี่ขอเลข>*<พี่นั่นล่ะไม่กลัวเหรอ"

 "ก็พี่เรียนบัญชี^^แล้วก็ยังต้องอยู่ด้วยกันอีกนาน------"

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Aug 15, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
selected Aug 17, 2016 by say
 
Best answer
ว่าแต่พี่ท่านนั้น ถูกหวยไหมคะ

 

ถ้าเราขอได้ เราขอให้เราเจริญทางธรรมพอ ใจเราจะได้สูง

มีเมตตา อภัยได้กับทุกสิ่ง ทุกวันนี้ยังไม่สามารถอภัยได้ทุกๆเรื่อง หวังแค่เราจะมีสุขภาพแข็งแรง
commented Aug 15, 2016 by say (46,090 points)
เราไม่คิดเรื่องถูกเปล่า555ตอนนั้นเราว่าเราเอ๋อ แต่เรื่องนี้ยังจำมาขำเรื่อย
commented Aug 16, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
ขำดี ที่บอก "ก็พี่เรียนบัญชี^^แล้วก็ยังต้องอยู่ด้วยกันอีกนาน------"
+3 votes
answered Aug 15, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
ดีแล้วครับ

คบกับผีทั้งทีก็ให้เกิดประโยชน์แบบนี้แหละ  อิอิ
commented Aug 15, 2016 by say (46,090 points)
มาย้อนคิดแล้วเหมือนแกคิดค่าเช่าที่ค่ะ
+3 votes
answered Aug 15, 2016 by JNS (510,290 points)
ผมว่าผมอมยิ้มตรงที่ว่า
"พี่ก็เรียนบัญชี^^แล้วก็ยังต้องอยู่
ด้วยกันอีกนาน------"

~~~>แล้วตัวเลขจะไปไหนเสีย..จริงมะ...อิอิ
commented Aug 15, 2016 by say (46,090 points)
เชอรี่ว่าแกรอบคอบแบบหญิงแกร่ง ขอเงิบ55
commented Aug 15, 2016 by JNS (510,290 points)
น่าจะใช่ครับ
หรือไม่ก็ใจดีสู้เสือ(ผี)555
+2 votes
answered Aug 19, 2016 by Pa-Mok (891,880 points)

น่าคิด.. ไม่ว่าระดับใดๆ  ? 

ก็จะหนีไม่พ้น  เรื่องการขอเลข-ขอหวย.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...