ขอถามเพื่อนๆและadminด้วยครับ..

+7 votes
131 views
asked Jun 29, 2014 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
คือผมตั้งกระทู้เป็นบทกลอนด้วยความสุภาพ
และปรารถนาดีกับเพื่อนๆครับ!.เป็นคำอวยพร
ให้ทุกคนมีความสุข...แต่..มีไอดีนึงเข้าไปตอบ
และไล่ผมให้ไปที่อื่นครับ..
>>คำถามกระทู้นี้คือ...ผมผิดด้วยเหรอครับ!!
(ห้ามแต่งกลอนเหรอ)

ขอบคุณทุกท่านนะครับ!!

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+8 votes
answered Jun 29, 2014 by admin (53,010 points)
selected Jul 10, 2014 by JNS
 
Best answer
ในฐานะที่ผมเป็นคนดูแลที่นี่ครับ กลอนของคุณ JNS ไม่ใช่คำถามก็จริงครับ แต่ก็ถือว่าได้ให้ความจรรโลงใจแก่สมาชิก ผมถือว่าอนุโลมได้ครับ เช่นเดียวกับข้อคิดธรรมะของสมาชิกท่านอื่นซึ่งก็ไม่ใช่คำถามเหมือนกันแต่ผมเห็นว่าเป็นประโยชน์ก็ให้โพสท์ได้ครับ สำหรับท่านที่ไม่ต้องการเห็นหรืออ่นคำถามบางหมวด ในอนาคตเราจะมีให้เลือกเปิดหรือปิดเฉพาะหมวดที่เราอยากเห็นได้ครับ ขอบคุณครับ
commented Jun 29, 2014 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณadminมากครับ!..
..ในการตั้งกระทู้หรือตอบคำถามแต่ละครั้ง
ผมจะไส่ใจความรู้สึกของผู้อ่านมากครับ!!
และที่สำคัญผมจะรักความสามัคคีและความ
มีไมตรีต่อกันครับ....ขอบคุณครับ!!
+7 votes
answered Jun 29, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
คนเรามีอุดมการณ์ในใจ

คือถ้าคนลืมตัวยึดติดว่าต้องถามและตอบสาระแบบกูรู จะแบบไอดีนั้น

ถามหน่อยเว็บเดิมก็ไม่ได้มีสาระเสมอไป

คุณหนึ่งต้องรับความคิดต่างให้ได้แต่เข้าใจความรู้สึกค่ะ
ไม่มีใครผิด อาจยึดติดมาจากที่เดิม เพราะที่นี้เค้าให้ถามไรก็ได้

รอท่านต่อไปค่ะ
commented Jun 29, 2014 by JNS (510,290 points)
เข้าใจครับคุณเกด..ผมรับความคิดต่างได้เสมอ
และผมก็ชอบนะ..เพราผมก็เป็นคนที่พยามคิด
นอกกรอบอยู่หลายเรื่อง..ดูซิว่าสมองเราจะ
สามารถทำสิ่งดีต่างจากรูปแบบเดิมๆได้แค่ไหน

แต่กรณีนี้..ควรจะพูดให้ดีกว่านี้ก็ได้
ไม่ต้องมาไล่กันแบบนี้น่ะครับ
commented Jun 29, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
ดีแล้วค่ะ เข้าใจค่ะ
+7 votes
answered Jun 29, 2014 by แสงดาว และ ผีเสื้อ (18,950 points)
reshown Dec 30, 2015 by Pa-Mok

โดนนักเลงหาเรื่องเหรอคะ ใจเย็นนะ 55+

เขาทำไ้ด้แค่ตำหนิผู้อืน แบบลับหลัง

นิสัยอย่างนั้น ไม่ประเสริฐเท่าไหร่หรอกค่ะ 

เกรงว่า ในชีวิตประจำวันของเขา 

อาจเก็บกด และไม่มีสติปัญญา กล้าแกร่งพอ

ที่จะต่อสู้ ด้วยเหตุ ด้วยผลกับใคร 

 

อย่าไปถือสาเลยค่ะ

commented Jun 29, 2014 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ!.คุณแสงดาวและผีเสื้อ
ที่ผมอยู่ได้ก็เพราะมีคนที่ดีและมีเหตุผล
อย่างคุณนี่แหละครับ!!..กำลังใจมาเยอะเลย
+4 votes
answered Jun 29, 2014 by Pa-Mok (893,130 points)
คนเรามีหลายประเภทนะ  คุณก็อย่าไปใส่ใจ  ผ่านไปซะหรือแจ้งลบก็ได้  เค้าทําอะไรคุณไม่ได้หรอก.
+5 votes
answered Jun 29, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ชีวิตต้องสู้ครับอย่าท้อแท้อย่าท้อถอยมีอะไรอีกมากท่ีเราต้องประสบพบเจอเรื่องแค่น้ีปล่อยวางอย่าคิดมากครับสิ่งต่างๆผ่านมาแล้วก็ผ่านไปไม่จีรังย่ังยืน...
+4 votes
answered Jun 30, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
ผมชอบอ่านกลอนของคุณ อย่าไปสนใจตรับ เดี๋ยวจะหมดกำลังใจในการแต่งกลอนซะก่อน
commented Jun 30, 2014 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ!คุณโจ๊ก..
บอกตรงๆเลยว่าเกือบๆเหมือนกันนะ
แต่ก็คิดว่ามีคนที่ชอบกลอนอยู่ด้วย
เลยมีกำลังใจมาคืนครับ..ขอบคุณครับ
+1 vote
answered Dec 30, 2015 by ครูแก่ (783,270 points)
แต่งไปเลยครับ

เป็นการสร้างสิ่งจรรโลงใจให้ส่วนรวม

อย่าสนใจกับบางความคิดเห็นที่ไม่เห็นด้วย

ปล่อยเขาไป
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...