รู้จักอะไรที่ ตราช้างไหมคะช้างดาวหรือช้างสามดาว

+4 votes
77 views
asked Aug 10, 2016 in คำถามอื่น ๆ by say (46,090 points)
เมื่อครู่จะบอกว่า ให้เท่าไก่ย่าง***** แล้วนึกถึงตราช้างดาว ไม่แน่ใจว่าจำมาจากไหนว่ามีสินค้ายี่ห้อนี้ ซึ่งช้างมีกี่ดาวกันแน่และคือสินค้าอะไร

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Aug 10, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)

มีแต่ รองเท้าตรา ช้างดาว

commented Aug 10, 2016 by say (46,090 points)
คงใช่แล้วค่ะ
commented Aug 15, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
:) ใส่ทนดีนะคะ
commented Aug 15, 2016 by say (46,090 points)
บอกตรง ๆ ไม่เคยเห็นตราค่ะ เห็นแต่ที่เค้านิยมแต่งตัวแบบยืดยีนส์ยาง ก็คือรองเท้าแบบนี้เอง
commented Aug 16, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
เพราะพื้นรองเท้า ไม่ประทับตราค่ะ แต่ถุงที่บรรจุจะมี เคยซื้อหนเดียว
commented Aug 16, 2016 by say (46,090 points)
อิอิ ได้ความรู้รอบตัวอีก
+3 votes
answered Aug 11, 2016 by Pa-Mok (892,550 points)

ยี่ห้อ – ตรา – สัญลักษณ์..  ช้าง + 3ดาว. 

อูย.. รู้จักดีเลยครับ.  >>>

>  เป็นเครื่องหมาย – สัญลักษณ์  ของพรรคการเมืองที่ชื่อ.  รีพับลิกัน.  >  Republican.  ที่ประเทศ อเมริกา.

ซึ่งในขณะนี้  มีนายโดนัลด์   ทรัมป์.  >  Mr. Donald  Trump.  > เป็นตัวแทนของพรรค

 หาเสียงเพื่อชิงชัยในการเป็นประธานาธิบดีของอเมริกา.

 

@   สัญลักษณ์..ช้าง + 3ดาว.  เครื่องหมายของพรรคการเมือง.  Republican. ( US. )  >

image

 

@   Mr. Donald  Trump.  >

image

commented Aug 11, 2016 by say (46,090 points)
โอ้โห โลกกว้าง ๆ มีช้างสามดาวจริง ๆ ขอบคุณค่ะ
เช้าวันนี้ เรานึกถึงปูนซีเมนต์อยู่ ว่าเคยเห็นจากถุงปูนหรือเปล่า
+3 votes
answered Aug 11, 2016 by ครูแก่ (782,750 points)
edited Aug 11, 2016 by ครูแก่

รองเท้าแตะอย่างที่คุณเกดบอกมาครับ

ตราของรองเท้านี้อยู่ตรงกลางรองเท้า

จะเป็นรูปช้าง  ล้อมรอบด้วยดาวหกแฉก

 

เนื้อยางของรองเท้ายี่ห้อนี้จะใช้ดี

ทนทานกว่าหลายๆ ยี่ห้อ

ซึ่งราคาก็แพงกว่านิดๆ

image

แต่คุณภาพดีกว่ามากเลย

commented Aug 11, 2016 by say (46,090 points)
ขอบคุณค่ะ แก้ปัญหาคาใจได้อีกแล้ว
+3 votes
answered Aug 13, 2016 by JNS (510,290 points)
ผมก็นึกเห็นแต่รองเท้าแตะละครับ
เหมือนคำตอบของคุณครูแก่
(ไม่ลงทุน..อิอิ)

อุษาสางทั่วนภางค์สว่างแล้ว
ปักษาแจ้วร้องรับดังขับขาน
รักษาใจยามน้องตื่นให้ชื่นบาน
พฤกษาสานส่งสุขมาปลุกเบย../คิคิ

อรุณสวัสดิ์ครับ^^
commented Aug 13, 2016 by say (46,090 points)
ตื่นแล้วค่ะ
อรุณสวัสดิ์ยามเช้าคุณพี่ชาย ^^
commented Aug 13, 2016 by JNS (510,290 points)
มาทักตอบตอนสายๆ
อีกครั้งครับ!คุณน้องสาว
มีความสุขนะครับ^^
commented Aug 13, 2016 by say (46,090 points)
ค่ะ^^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...