@ > ทะเล.

+4 votes
36 views
asked Aug 4, 2016 in การท่องเที่ยว by Pa-Mok (891,880 points)

1.  เพื่อนๆชอบเที่ยวทะเลกันรึเปล่า ?  

2.  ทะเลที่ไหน  ?   มีบอร์การ์ด  หรือ ควงใครไปด้วย ?

-------------------------------------------------------------------

>  ในถิ่นที่อยู่  มีเวลาอีกเพียงเกือบ 2 เดือนเท่านั้น  ที่จะไปพักผ่อน-เที่ยว 

ที่ชายทะเลได้อย่างปลอดภัย   หลังจากนั้น  จะไม่มีหน่วยช่วยเหลือมาประจำตามชายทะเล  เป็นอันตราย.    

>  เพราะเป็นช่วง  ที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงฤดู จากฤดูร้อน.  >   ฤดูใบไม้ร่วง.   >  ฤดูหนาว.    ซึ่งจะมีพายุ-มรสุม ต่างๆมาก  ในช่วงเปลี่ยนฤดูเหล่านี้.

>  หากเพื่อนๆ  ได้ไปเที่ยวทะเลกัน  ก็เที่ยวให้สนุก + ดูแลความปลอดภัยให้กับตัวเอง + คนรอบข้างด้วยนะครับ.

 

@    Santa Barbara beach, US.  >

image

image

image

image

 

@   หาดทรายสีดำ.  Punaluu, Hawaii.  >

image

image

@  หน่วยช่วยเหลือตามชายหาด.  >

image

image

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Aug 4, 2016 by say (46,090 points)
ชอบทะเล ชอบนั่งมอง เดินเล่นชายหาด
ชะอำ หัวหิน สวนสน เขาเต่า บางแสน ปึกเตียน
พัทยา ไม่ไปไกล ๆ แค่มีที่ส่วนตัวเงียบ ๆ ให้ขี้เกียจได้ค่ะ
พิมพ์ไปก็ปรากฏจินตภาพเห็นแสงอาทิตย์สว่างขึ้นจากขอบฟ้าไกล ๆ
เสียงคลื่น .... บางคนบอกว่ามาทะเลไม่คุ้มไม่ได้ลงเล่นน้ำ บางคนบอกว่าต้องไปดำน้ำให้ได้นะ
เราเลยไม่ได้ไปด้วยกัน
คนที่ไปด้วยกันเพื่อนหญิงชายที่ไม่วุ่นวายกับช่วงเวลาขี้เกียจฝุด ๆ ของเรา
+3 votes
answered Aug 4, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
edited Aug 7, 2016 by ครูแก่

1.  เพื่อนๆชอบเที่ยวทะเลกันรึเปล่า ?

- ชอบมากครับ  

2.  ทะเลที่ไหน  ?   มีบอร์การ์ด  หรือ ควงใครไปด้วย ?

- บางแสน  เกาะช้าง  แหลมสมิหรา  แหลมสน  เกาะพีพี  ครั้งหลังสุดเมื่อเดือนที่แล้วไปนอนพักที่หาดแม่รำพึง

+2 votes
answered Aug 6, 2016 by JNS (510,290 points)
ชอบเที่ยวทะเลครับ!!
แต่มีโอกาสน้อยมากด้วยติด
ภาระกิจที่มักจะยุ่งเหยิงมาก
มายในแต่ละวันละคืน...ครับ!!
+2 votes
answered Aug 10, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
ชอบทะเลสุดๆค่ะ

 

ขอให้สนุกกับทะเลค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...