ชอบหนังกำลังภายในบ้างไหมครับ ?

+4 votes
28 views
asked Aug 2, 2016 in ภาพยนต์ by ครูแก่ (782,390 points)
ผมดูมังกรหยกหลายรอบ   ครบทุกตอน     ไม่มีเหลือ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Aug 3, 2016 by Pa-Mok (891,880 points)
selected Aug 22, 2016 by ครูแก่
 
Best answer

>  ผมชอบดูครับ.. แต่เลือกดูเป็นบางเรื่อง  ที่สร้างขึ้นจากเค้าโครงเรื่องจริง

และ..มักจะมีคติสอนใจดีๆ    แทรกอยู่.

>  ผม..อยากจะขอแนะนำ  หนังจีนกำลังภายใน  ที่สร้างขึ้นจากเรื่องจริง –

ประวัติของบุคคลจจริง

ชื่อหนัง  >    IP. Man.  <     มีทั้งหมด 4 ตอนด้วยกัน  สร้างจากชีวะประวัติ

ของบุคคลผู้หนึ่งชื่อ >    IP. Man.  <     

ซึ่งเป็นอาจารย์ สอนวิชากำลังภายใน ให้กับ บรูซ ลี.  >  Bruce Lee.  ในสมัยนั้น

หนังชุดนี้ดีมาก  เพราะสร้างขึ่นจากเค้าโครงเรื่องจริง  และมีคติสอนใจที่ดีๆ.

@  Ip. Man.  >

image

image

image

image

+3 votes
answered Aug 3, 2016 by say (46,090 points)
ชอบค่ะ แง่คิดมุมมองสอนใจ อย่างแรกคือความอดทนและการไม่ได้อะไรมาง่าย ๆ พิสูจน์ใจคน
+3 votes
answered Aug 6, 2016 by JNS (510,290 points)
ดูได้แต่ไม่ถึงกับชอบมากครับ!!
แต่ทุกครั้งที่ดูผมจะชอบคำพูด
หรือประโยคที่เป็นคำคมครับ!!

อรุณสวัสดิ์ครับ^^
+2 votes
answered Aug 10, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
ชอบ มันสนุกดีค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...