ผู้ชายจะหาข้อมูลผู้หญิงที่น่าสนใจคนหนึ่งเป็นปกติธรรมดาไหม

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Aug 1, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)
selected Aug 5, 2016 by say
 
Best answer

ผมว่า.. เป็นการกระทำที่อยู่ในระดับปรกติ  ของบุคคลปรกติทั่วๆไปเค้าทำกัน

ซึ่ง.. จะต้องยึดถือ  กฎหมายต่างๆเป็นหลัก  โดยเฉพาะการไม่ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

 โดยปรกติ..  ผ.ช.  ก็ย่อมที่จะต้องสนใจผ.ญ. ( เพศตรงข้าม )  อยู่ดี

หากว่า.. ผ.ช. คนใด  ไม่มีความสนใจ ผ.ญ.  นั่นซิจึงจะ  ผิดปรกติ

และ.. ขึ้นอยู่กับว่า การหาข้อมูลของผู้ที่ทำให้เกิดความสนใจนั้น  เป็น..

ข้อมูลแบบไหน ?  ข้อมูลส่วนตัว ?  ข้อมูลที่มีความเกี่ยวพันกับทางกฎหมาย ?

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ ?  ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับทางการเมือง ?

หรือข้อมูลอื่นๆ   ของบุคคลผู้นั้น 

 แต่.. จะเป็นข้อมูลประเภทใดก็แล้วแต่

โดย.. มารยาท + ทางกฎหมายแล้ว  ไม่สามารถส่งต่อ ให้บุคคลที่สามรับรู้ได้  ไม่ว่าจะเป็นทางสื่อใดๆ

เพราะ.. จะเป็นการผิดกฎหมาย + ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล + เป็นคดีความกัน .

commented Aug 2, 2016 by say (46,090 points)
ความเห็นแรกมาแล้วขอบคุณค่ะ
+3 votes
answered Aug 2, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
เป็นปกตินะ

เพราะผู้ชายเขาก็ต้องระมัดระวัง

ไม่ให้ผลีผลามไปจีบผู้หญิงกลางคืนเข้า (กลางวันเป็นผู้ชาย)

หรือถ้าเป็นหญิงแท้ก็ต้องแน่ใจว่าเธอจีบได้  ไม่ใช่ไปเจอเอาคนที่มีแฟนแล้ว

จะมีอันตรายเกิดขึ้นได้

ฉะนั้น  จึงสรุปได้ว่าการหาข้อมูลให้มากพอ  จึงเป็นสิ่งปกติธรรมดาครับ
commented Aug 3, 2016 by say (46,090 points)
ผู้ชายน่าสงสารค่ะ เสื้อผ้าซิลิโคนออกแบบให้เหมือนจริงกอดแล้วยังแยกไม่ออกค่ะ
+3 votes
answered Aug 6, 2016 by JNS (510,290 points)
เป็นเรื่องปกติธรรมดา..
อื้อฮื้อออ...ธรรมดาาาา
คล้ายเพลงๆหนึ่ง..
V
v
(ชื่อเพลงไม่ธรรมดา)....อิอิ

ทักทายน๊าาคร๊าบบบ^^
commented Aug 6, 2016 by say (46,090 points)
ทักทายตอบค่ะ คนเพลง
+3 votes
answered Aug 10, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
ปกคิค่ะ

 

แต่น่าจะเก่งได้ไม่เท่า ผญ เพราะ ผญ จะสืบจนรู้ถึงเรื่องลับๆ แน่นอนค่ะ สายลืบระดับพระกาฬ
commented Aug 10, 2016 by say (46,090 points)
ยืนยันคำตอบนี้เป็นจริง
commented Aug 15, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
ชัดเจน ผญ เรา เก่งไม่แพ้ท่านชาย :)
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...