ยุคปัจุบันจะบอกรักกันด้วยวิธีไหนจะเหมาะที่สุด ?

+5 votes
32 views
asked Jul 29, 2016 in ความรัก by ครูแก่ (782,620 points)
ยุคผมเป็นจดหมาย

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Jul 30, 2016 by JNS (510,290 points)
selected Aug 16, 2016 by ครูแก่
 
Best answer
ปัจจุบันมีเครื่องมือสื่อสารที่สามารถ
ติดต่อกันได้ชนิดว่าเหมือนกับนั่งคุย
กันตรงหน้าจริงๆ..ในสังคมที่เปลี่ยน
แปลงด้านการสื่อสารที่เจริญขึ้น..
ในส่วนนี้ก็น่าจะบอกรักผ่านเครื่องมือ
สื่อสารก็จะเหมาะครับ!!

แต่ถึงแม้ความเจริญจะล้ำยุคสักเพียงใด
สังคมไทยก็ยังมีคนอีกจำนวนไม่น้อยไม่
ได้ยึดติดกับกับการสื่อสารที่เจริญขึ้นนี้
(ประกอบกับความไม่สะดวกในพื้นที่ๆอยู่)
นอกจากจะใช้เมื่อจำเป็นจริงๆและผมก็เชื่อว่า
การบอกรักกันต่อหน้าระหว่างที่อยู่ด้วยกัน
ใกล้ชิดกันน่าจะมีความหมายมากที่สุดครับ!!

สวัสดีตอนเช้าครับครู^^
+3 votes
answered Jul 29, 2016 by say (46,090 points)
edited Jul 29, 2016 by say
เรื่องที่พูดยาก มีสื่อช่วยก็ดีแต่บอกด้วยตัวเองเดี๋ยวนี้ใช้กันมากแล้วค่อยตอกย้ำผ่านสื่อค่ะ
สำหรับตัวเอง ยากจะพูดบอกผ่าน
โทรศัพท์ค่ะ ตอนบอกรักคนรักเป็นช่วงน้ำท่วมใหญ่เค้าต้องออกไปช่วยจัดการบางอย่างห่างจากที่น้ำลึกมากแค่ไม่กี่เมตร น้ำเชี่ยวด้วย เค้าโทรมาถามว่า
รักผมเปล่า ถ้าออกไปช่วยงานแล้วไม่กลับมาจะได้จำว่ารักหรือไม่รัก จึงต้องบอกไปว่า รักจ้ะ
หลังจากนั้นก็ไม่มีถ้อยคำจากปากค่ะ แต่เค้าก็จำมาพูดเอง ว่าเราบอกว่ารักเค้า
+2 votes
answered Aug 1, 2016 by Pa-Mok (892,170 points)

ยุคปัจจุบัน.. ยุคแห่งการแสดงออก   รวบรัด ที่บ่งบอกถึงจิตใจ    ที่มีต่อบุุคคลผู้นั้น

 ซึ่งจะได้คำตอบที่รวดเร็ว-แน่นอนกว่า.

image

image

image

image

+3 votes
answered Aug 10, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
เดินไปหาเลยค่ะ

 

ต้องเจอหน้า มันซึ้งกินใจดี
+1 vote
answered Sep 21, 2016 by ตาป็อก (3,740 points)
ไม่ต้องบอกอะไร อยู่เฉยๆ ผู้หญิงเค้าเลือกเอง เค้าจัดการเอง
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...