ฝนตกทั้งวัน~~>ทำอะไรดีครับ?

+4 votes
33 views
asked Jul 29, 2016 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
.วันทั้งวันทั่วท้องฟ้าเมฆาคล้อย
สาดส่องน้อยอาทิตย์นั้นเมฆบั่นแสง
จึงลาลับกลับกร่อนด้วยอ่อนแรง
เมฆาแซงแข่งบดบังเหมือนตั้งใจ
.แรกเริ่มสวยเป็นสีขาวราวปุยนุ่น
กลับเพิ่มพูนดำทะมึนขึ้นมาได้
ลอยลดต่ำพร้อมรวมตัวอยู่ทั่วไป
แล้วโปรยปรายเย็นชุ่มฉ่ำน้ำเจิ่งนอง
.เมฆทะมึนมากลับกลายเป็นสายฝน
หยาดหยดบนหมู่ไม้คลายเศร้าหมอง
ธรรมชาติงดงามตาแสนน่ามอง
แว่วเสียงร้องทั่วผืนป่าว่าภิรมณ์
^
^
^อันนี้แต่งให้อ่านเล่นๆคร๊าบบ..
ขอบคุณที่แวะมาครั๊บผ๊ม^___^

ทักทายตอนมืดๆค่ำๆนะครับ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Jul 29, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Oct 27, 2016 by JNS
 
Best answer
นอนเสียให้สบายทั้งวันดีไหม ?
commented Jul 29, 2016 by JNS (510,290 points)
นั่นละครับ!สวรรค์เลยครับครู
นอนฟังเสียงฝนสุดแสนจะฟิน..ฝุดฝุด
(ขออุณญาตใช้คำศัพท์วัยสะรุ่น)ครับ
...ไม่เคยใช้เลย...เขินครับ..........อิอิ^^
+3 votes
answered Jul 29, 2016 by say (46,090 points)
เราแพ้อากาศร้อนอบอ้าวมืดสลัวพอมีลมแรง ๆ ฝนตกมากเครื่องมักดับค่ะ นอนบ้างเอกเขนกบ้างอยู่บ้านเราสุขใจ
มืด ๆ ค่ำ ๆ ทักทายค่ะ
commented Jul 29, 2016 by JNS (510,290 points)
แพ้อากาศนี่น่าเห็นใจครับ!
ยาแก้แพ้ต้องมีติดตัวไว้ประจำ
ยังไงก็ขอให้หายขาดในสักวันน๊าา!
........ดูแลตัวเองนะครับ!.ผ๊ม^^

แอบมาทักตอนดึกอีกรอบครับ.........
commented Jul 30, 2016 by say (46,090 points)
ขอบคุณค่ะไม่เคยทานยาค่ะแค่ง่วงก็หลับไป--จำศีลในฤดูฝน
+2 votes
answered Aug 2, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

สวัสดี + ทักทายครับผม.

 

อ๊ะ..  เรา พบกัน .. เมื่อวันฝนตก

สายฝน ฯ.  และ .. ยังเป็นพยาน................... 

และ..  แบบนี้ได้ป่าว  ?   แฮ่ๆ  เอิ๊ก.

image

image

image

commented Aug 2, 2016 by JNS (510,290 points)
ได้ครับ.พยานรักกลางสายฝน..อิอิ

ทักทายครับ
+3 votes
answered Aug 10, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
นอนค่ะ 5555
commented Aug 13, 2016 by JNS (510,290 points)
นี่เป็นบรรยากาศที่สุดแสนสวิงดิงโก้เลยละ555
พี่มาทักทายน้องเกดช้าไปหน่อย
สงสัยจากลับไปแล้ววววว

ทักนะจ๊าาาา^^
commented Aug 15, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
หยุดยาวเลยไปเที่ยว กว่ามาตอบพี่หนึ่ง ช้านิดนึงนะคะ
commented Aug 15, 2016 by JNS (510,290 points)
อย่ากังวลไปเลยครับน้องเกด
พี่ยินดีเสมอเมื่อน้องมา...จ๊ะ
commented Aug 16, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
จ้า ขอบน้ำใจพี่มากค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...