คนที่มีเครดิตเยอะๆมีความสุขไหมครับ?

+3 votes
24 views
asked Jul 27, 2016 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
แบบว่ารู้สึกอย่างไรบ้างครับ?

อรุณสวัสดิ์ครับ
~~~ทักทายทุกท่านด้วยรอยยิ้มกว้างๆ
~~~ครั๊บผ๊ม!
^________________^

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Jul 27, 2016 by say (46,090 points)
selected Oct 27, 2016 by JNS
 
Best answer
เครดิตทำให้ประหลาดใจคือได้รับความช่วยเหลือจากคนที่ไม่รู้จัก(แต่เค้ารู้จักเราและเชื่อถือ) มีความสุขไหมคิดว่าลึก ๆ ความสุขมีจากความสะดวกสบายที่รับมาค่ะ
แต่เครดิตจากการถือบัตรของธนาคารไม่เคยทำบัตรค่ะ
commented Jul 27, 2016 by JNS (510,290 points)
ครับ
เข้าใจละ..ก็น่าจะดีกว่าไม่มีเครดิตนะครับ
(เครดิตจากคำถามหมายถึงทั่วๆไปไม่เจาะจง
เฉพาะบัตรเครดิต)..ครับ

ขอบคุณครับ^^
commented Jul 27, 2016 by say (46,090 points)
^^ค่ะ
+2 votes
answered Jul 27, 2016 by ครูแก่ (782,620 points)
มีครับ

แต่พึงระวังจะใช้เครดิตแบบตามใจตัวเองมากไป

เช่น

ไปใช้บัตรเครดิตมากเกินไปจนหมุนเงินไม่ทัน

แบบนี้ความสุขก็จะโบยบินจากไป.
commented Jul 27, 2016 by JNS (510,290 points)
เห็นด้วยครับครู
commented Jul 27, 2016 by say (46,090 points)
ใช้เพลินไม่ใช่เงินเราน่ากลัวค่ะ
+4 votes
answered Jul 28, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
ดีเรื่อง บารมีค่ะ

ทำอะไรก็สะดวก เพราะเครดิตดี

ถนนมีช่องให้รถวิ่งหลายทาง ยังไงก็ดีกว่าวิ่งได้แค่ทางเดียว จริงหรือไม่คะ
commented Jul 28, 2016 by JNS (510,290 points)
edited Jul 29, 2016 by JNS
เห็นด้วยกับน้องเกดครับ!
ที่สำคัญคือต้องเชี่ยวชาญ
ในการขับรถและรักษาวินัย
ให้ตนเองในระหว่างทีขับไป
ไม่งั้นอาจเกิดอุบัติเหตุได้ใน
ทุกเส้นทางครับ^__^
(หมายถึงเป็นหนี้เครดิต)ครับ
commented Aug 10, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
5555 ค่ะ
+2 votes
answered Aug 2, 2016 by Pa-Mok (892,170 points)

ก็.. แบบว่า

มีความปลอดโปร่งสบายใจ  ได้ในระดับนึง   เช่นว่า..  >>>

>  ถ้าต้องการจะซื้อของที่มีราคาแพงๆ  เช่น..

รถยนต์ – คอนโด – โคออพ – บ้าน – ที่ดิน ฯ.

ตัวเราเอง.. จะต้อง..  >>>

>  มีเงินสด  มากพอกับจำนวนราคาของสินค้านั้นๆ  จ่ายเงิน ( สด ) + ทำสัญญา + ได้สินค้านั้นๆ ทันที

 โดยไม่ต้อง  มีการตรวจสอบ  ใดๆ  จากหน่วยงานไหนๆ ทั้งสิ้น.

>  การมีเครดิตที่เยอะ + ดี   มันเป็นความปลอดโปร่ง – สุขใจ – สบายใจ + เป็นความภูมิใจ ในระดับนึง  จะไปไหน  ก็มีแต่สังคมต้อนรับ   ไม่ต้องหนีกฎหมาย  ไม่ต้องแอบหนีไปอยู่ซุกหัวอยู่ประเทศอื่น  ไม่ต้องแอบเปลี่ยนสัญชาติ ฯ.

ถ้า.. ไม่มีเงินสดมากพอ.  >>>

>  หากว่า.. ตัวเรามีเครดิตการ์ด + มีประวัติที่ดีในขณะ  ที่ครอบครอง – ใช้เครดิตการ์ดนั้นๆ ไม่มีปัญหา เสียหายใดๆเกิดขึ้นระหว่าง ตัวเรากับบริษัทเครดิตการ์นั้นๆ.

>  ตัวเรา.. ก็สามารถใช้เครดิตการ์ดนั้นๆ ซื้อของ  ที่มีราคาแพง-ราคาสูงได้  โดยจะได้รับการอนุมัติ  

จากบริษัท ฯ.นั้น ให้ใช้ เครดิตการ์ด  ได้โดยไม่มีการตรวจสอบ-ซักถาม  หรือทำให้เสียเวลา.

>  เพราะ.. บริษัท ฯ. มีความเชื่อถือ+ไว้วางใจ  และให้ เครดิต   ต่อตัวเรามาก 

และ.. และ..

บางสถานะ.. บางสถานที่.. บางเวลา  กับ  บางบุคคล

การมีเครดิต เยอะๆ ที่ดีๆ  สามารถ ใช้ซื้อน้ำใจ  ของใครบางคน – ของบุคคลบางกลุ่ม – บางพวกได้

เพราะ.. เงิน.. ไม่สามารถจะซื้ออะไรทุกอย่างได้.

คนบางคน.. มีเงินเยอะ – มีเครดิตเยอะๆ  แต่  > ไม่มีความสุข.  ไม่มีแผ่นดินจะซุกหัวอยู่

ต้องหนีไปอยู่ต่างประเทศ + ต้องแอบเปลี่ยนสัญชาติ ?image

 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...