เสียใจกับเทียนใหญ่ที่จ.อุบลฯ ไหม? สายไฟเจ้ากรรม!

+3 votes
35 views
asked Jul 19, 2016 in การท่องเที่ยว by say (46,090 points)
edited Jul 20, 2016 by say
โทษสายไฟไม่ได้ โทษคนไม่ได้ โทษอะไรไม่ได้
ได้แต่เสียใจกับคนที่ลงแรงกายแรงใจค่ะ

       ตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณเชิงสะพานพบ ขบวนเทียนวัดผาสุกรามและคณะนางรำจอดอยู่ข้างทาง บนสะพานพบต้นเทียนพรรษาขนาดใหญ่(พญาเทียน)นอนล้มอยู่บนฟุตบาธ ปลายเทียนมีร่องรอยถูกสายไฟเกี่ยว 2 รอย ลำต้นเทียนได้รับความเสียหายกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ กลุ่มชาวชุมชนวัดผาสุกาที่ร่วมขบวนแห่ ต่างพากันเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะคาดหวังว่าต้นเทียนของต้นจะได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวดต้นเทียนพรรษาประเภทแกะสลักขนาดใหญ่ประจำปีนี้ด้วย เพราะต้นเทียนวัดผาสุการามได้ความรางวัลชนะเลิศ กิจกรรมเยือนชุมชนคนทำเทียนไปครองแล้ว 1 รางวัล
ข่าว:คมชัดลึก

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered Jul 21, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Jul 24, 2016 by say
 
Best answer
เสียใจ  เสียดาย  เห็นใจทุกฝ่ายครับ

ทำได้ดีที่สุดคือ  ขอให้เก็บไว้เป็นเครื่องเตือนใจทุกคน

หาทางป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก
commented Jul 21, 2016 by say (46,090 points)
ค่ะ ปรับปรุงระมัดระวังกัน
+3 votes
answered Jul 22, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

อืม.. ผมตกข่าวครับ. 

แต่.. ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลต่างๆ ที่นำมาเสนอ.

และ.. ขอแสดงความเสียใจ ต่อชาวชุมชน แห่งวัดผาสุก ด้วยครับ

ที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้.

หวังว่า.. คงจะได้มีโอกาสแก้ตัวใหม่ในคราวต่อไป. 

commented Jul 23, 2016 by say (46,090 points)
ใช่ค่ะ ปีต่อไปคงระวังมากกว่าเดิมค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...