รถติด มีใคร ติดอยู่ในรถ เป็นอย่างไรกันบ้าง

+4 votes
49 views
asked Jul 16, 2016 in การท่องเที่ยว by say (46,090 points)
เมื่อวานหกโมงเย็นรถติด วันนี้ถนนก็แน่นไปด้วยรถ
มีรถติด มีคนติดอยู่ในรถ เค้าเตรียมตัวพร้อมหรือจำใจ
เดินทางก็ไม่รู้ หลายคนบอกเราว่าจะไปวัดปฏิบัติธรรม
เรามึนเห็นรถเยอะเกิน

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Jul 18, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
selected Jul 19, 2016 by say
 
Best answer
เวลารถติด ได้แต่เปิดเพลงฟังรอเลยค่ะ

 

ทำใจสุดๆค่ะ
commented Jul 18, 2016 by say (46,090 points)
เราแก่แล้วเดินทางวันหยุดต้องขอลา แวะปั๊มบ่อยค่ะ
commented Jul 20, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
ดีค่ะ จะได้แวะหาอะไรกิน แวะห้องน้ำ ไม่ป่วยเป็นโรคท่อปัสสาวะอักเสบ ไปไหนมาบ้างคะ
commented Jul 21, 2016 by say (46,090 points)
ไปชลบุรีค่ะ พอดีน้องชายว่างตรงกันมีที่หมายคือไปกราบพระแวะทานอาหารซื้อขนมบ้างหมดวันก็กลับ น้องบอกชิว ๆ อย่างมากพี่ก็สถิตย์แถวที่พักรถ
+3 votes
answered Jul 17, 2016 by JNS (510,290 points)
นับเป็นโชคที่อยู่ห่างต่างจังหวัด
จึงสลัดเรื่องรถมากที่หลากหลาย
คนขับรถมักเกื้อหนุนไม่วุ่นวาย
แสนสบายแถมวิ่งฉิวจนลิ่วลม
สองข้างทางสุดแสนสวยด้วยแมกไม้
จะไกลใกล้มีไม้ดอกออกผสม
ธรรมชาติงดงามตาน่าชื่นชม
ขับกินลมไปเรื่อยเรื่อยไม่เหนื่อยดี.../ครับ

ทักทายยามเช้าครับ^__^
commented Jul 17, 2016 by say (46,090 points)
มาเป็นกลอนแสดงถึงอารมณ์ดีจริง ๆ โชคดีที่เลือกได้ค่ะ
+3 votes
answered Jul 17, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
น่ามึนจริงๆ แหละ

ปัจจุบันรถราเยอะจริงๆ
commented Jul 17, 2016 by say (46,090 points)
เวลานี้ถนนเริ่มโล่งค่ะออกต่างจังหวัดกันมากเหลือแต่ที่ลาไม่ได้ค่ะ
commented Jul 18, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
ลาไม่ได้ก็น่าเห็นใจนะ  คงมองตามหลังเพื่อนๆ ตาละห้อย
commented Jul 19, 2016 by say (46,090 points)
จริงค่ะ
+3 votes
answered Jul 18, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

อืม.. คือว่า..โดยปรกติทั่วไปแล้ว   จะไม่มีปัญหาเรื่องรถติด

แถมไฟเขียวนานกว่าไฟแดง

รถจะติด  เมื่อมีสัญญาณไฟแดง + อุบัติเหตุ ฯ

และ.. ทั้งไฟเขียว – ไฟเหลือง – ไฟแดง ป๋มก็ติดอยู่ในรถ  เพราะ.. รถวิ่ง + เข็มขัดนิรภัย แฮ่ๆ 

***ออย่าคิดมากครับ คลายเครียดนิดหน่อย.

 

commented Jul 18, 2016 by say (46,090 points)
******นะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...