ลง .Net Framework 4 ไม่ได้ค่ะ

+4 votes
47 views
asked Jun 29, 2014 in คอมพิวเตอร์ by Plyfahza (160 points)

ลงไม่ได้ค่ะ ขึ้นตามรูป จะแก้ยังไงคะ?

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+4 votes
answered Jun 29, 2014 by Miscellanous (129,060 points)

download  .Net Framework 4 มาใหม่อีกที เพราะไฟล์เก่าเสียหรือไม่สมบูรณ์

commented Jun 29, 2014 by admin (53,000 points)
น่าจะเป็นตามนี้ล่ะครับ อย่าลืมลบไฟล์เก่าที่โหลดมาทิ้งไปก่อนด้วยครับ
0 votes
answered Oct 26, 2017 by Pa-Mok (892,170 points)

ลอง Download  ตามนี้ดูครับ.

 

 
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...