ฝนตกทุกวันยังมีคนตากถุงน่องถุงเท้าในที่ทำงานไหม

+4 votes
43 views
asked Jul 13, 2016 in คำถามอื่น ๆ by say (46,090 points)
ก่อนนี้สาว ๆ หนุ่ม ๆ ไปทำงานใส่ถุงน่องถุงเท้าดูเรียบร้อย
.... วันไหนฝนตกจะมีถุงน่องถุงเท้าแอบตากในที่ทำงาน ........
คนถามเลยวัยแล้วยังนึกถึงค่ะ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Jul 14, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
selected Jul 14, 2016 by say
 
Best answer
ที่ทำงานน้ำมไ่ท่วมจ้า เลยไม่เคยใช้บริการ แอร์ฟรีบริษัทตากเลย

 

แต่สมัยเรียน นี่ถอดออกมาผึ่งเลยค่ะ ยังนึกถึงสมัยเรียนเหมือนกันนะคะ

 

อากาศเย็นแล้ว ดูแลสุขภาพด้วยนะคะจาก ทิฟฟี่ อ้าวไม่ใช่ จาก JK ค่ะ
commented Jul 14, 2016 by say (46,090 points)
ไกล ๆ ถึงโรงเรียน ชวนฝันลอยไปแล้ว เบื่อซักถุงเท้า
+3 votes
answered Jul 14, 2016 by JNS (510,290 points)
ที่ผ่านมา..ยังไม่มีนะครับ
เอ!..เดี๋ยวๆพรุ่งนี้ต้องไปแอบด้อมๆมองๆ
ดูใหม่อีกที(ไม่ใช่นะ)...................อิอิ
commented Jul 14, 2016 by say (46,090 points)
ด้อม ๆ มอง ๆ ระวังน๊า เพื่อนถามหาของฝาก
commented Jul 14, 2016 by JNS (510,290 points)
^_______^
อิอิ
+2 votes
answered Jul 15, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

อืม.. ในถิ่นที่ผมอยู่  ไม่มีเหตุการณ์ดังที่ว่ามานี้ครับ.

commented Jul 15, 2016 by say (46,090 points)
ค่ะ ไม่เป็นไรนะคะ
+2 votes
answered Jul 15, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
มีครับ

แต่ก็ต้องหาที่แอบผึ่งให้มิดชิดที่สุดเท่าที่จะหาได้

เพื่อให้เราดูเป็นคนมีวัฒนธรรมที่ดี
commented Jul 15, 2016 by say (46,090 points)
น่านับถือค่ะ รอบคอบมาก ๆ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...