บริการพร้อมเพย์น่าสนใจไหม

+4 votes
43 views
asked Jul 12, 2016 in คำถามอื่น ๆ by say (46,090 points)
ท่านใดลงทะเบียนเพื่อรอการใช้งานแล้ว

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Jul 13, 2016 by JNS (510,290 points)
selected Jul 14, 2016 by say
 
Best answer
ก็น่าสนใจดีนะครับ!!
เพราะจะช่วยอำนวยความสะดวกสบาย
ในด้านการทำธุระกรรมทางการเงินได้
แต่ข้อเสียนั้นผมยังไม่ทราบจริงๆครับ!!
และก็ยังไม่ได้ลงทะเบียนเลยครั๊บผ๊มมม!

สวัสดีครับ^______^
commented Jul 13, 2016 by say (46,090 points)
ไม่ลงเหมือนกันค่ะลุงบอกให้ดู ๆ ไปก่อน ใช้จริงตุลาคมค่ะ
+4 votes
answered Jul 13, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
ยังไม่ได้ลงทะเบียนเลยค่ะ
commented Jul 13, 2016 by say (46,090 points)
รอก่อน ร้านที่ เคยซื้อยังไม่ใช้พร้อมเพย์ค่ะ
commented Jul 14, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
รับทราบจ้า :)
+2 votes
answered Jul 15, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

อืม.. ป๋ม ตกข่าวครับผม.

commented Jul 16, 2016 by say (46,090 points)
น่าจะมีงานยุ่งเพื่อน ๆ ในต่างประเทศวันนี้น่าจะสนใจข่าวด่วนของประเทศแห่งตำนานม้าไม้
+3 votes
answered Jul 15, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
น่าสนใจครับ

โดยเฉพาะผู้ที่มีธุรกรรมทางการเงินบ่อยๆ ทำเหอะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...