โอมมม.....เพี๊ยงงงง

+3 votes
40 views
asked Jul 10, 2016 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
จงเข้ามา...จงเข้ามา...จงเข้ามาาา
แล้วก็จงตอบ...จงทักทาย
โอมมม...มะลึกกึ๊กกึ๊ย!!
โอมมม..§"¤&¥,£;฿ฯ?;๏:%..เพี๊ยงงงง

ทักๆๆๆๆครับ
~~~~~~>>เล่นของซะเรยยย.......อิอิ
^______^

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Jul 11, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Jul 21, 2016 by JNS
 
Best answer
ได้ผลจริงๆ ซะด้วย   แต่ก็ขอให้เล่นของต่อไปละกัน
commented Jul 11, 2016 by JNS (510,290 points)
5555+ของยังใช้ได้จริง...
(เล่นต่อครับ)

สวัสดีครับครู^__^
+3 votes
answered Jul 11, 2016 by say (46,090 points)
สวัสดีค่ะ
commented Jul 13, 2016 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับคุณCherry
ขอบคุณที่แวะมานะคร๊าบบ^_^
commented Jul 13, 2016 by say (46,090 points)
ค่ะ ที่จริงพิมพ์ยาวแต่มีแค่สวัสดีอ่ะค่ะ
งง
commented Jul 14, 2016 by JNS (510,290 points)
จริงเหรอครับ!แต่ผมก็พิมพ์ได้
ยาวตลอดเลยนะครับ!...
เอ!.แปลกจัง..เอ้า!ลองอีกนะครับ^^
commented Jul 14, 2016 by say (46,090 points)
ทราบละ เราไม่ได้ยืนยันแอดเดรสอีเมลจึงติดขัดหลายอย่าง งงก่อนแล้วค่อย ๆ เรียนรู้ ขอบคุณค่ะ
+1 vote
answered Jul 11, 2016 by say (46,090 points)
reshown Nov 26, 2017 by Pa-Mok
สวัสดีค่ะ
+4 votes
answered Jul 13, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
โอ๊ย งง งวย ด้วย มนต์ สะกด จิต

อิอิ เล่นไรกันหราาาา
commented Jul 13, 2016 by JNS (510,290 points)
5555+น้องเกดโดนมนต์พี่สะกดมาแว๊ววว
เห็นไหม!..ได้ผลจริงๆด้วย...เอิ๊กกๆๆ
~~~คลายเครียดเฉยๆครับน้อง...

เข้ามาแล้วจงหายงง.ณ.บัดเดี๋ยวนี้....เพี๊ยงงง
commented Jul 14, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
ได้เลยพี่ หาย งง ละ
+2 votes
answered Jul 14, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

อูย.. สวัสดีครับ.คุณพ่อมด-หมอผี ฯ.

สวัสดีครับพี่ๆน้องๆลุง-ป้า-น้า-อา  เพื่อนๆเก่า-ใหม่ ฯ.

เล่นของอะไร ?  สงสัยของดีจริง + ได้ผล

แม้กระทั่ง เยาว์มาลย์  ที่นอนแบเบาะ ก็ยังต้องมา 

ใกล้-ไกลแค่ไหน ?  ถูกปลุก-สะกิด ฯ. ให้มาตามคำสั่ง

มาตอบ-ทักทายแล้วครับ  แต่อาจจะช้าไปนิด ( คงไม่ว่ากันเด้อ )

เพราะระยะทางมันไกลโพ้น  ไม่มี BTS.  

มีแต่ เกวียน เปล่าๆ  ควายก็หายากจัง 

เพราะเค้าจองตัว ( ควาย ) กันหมด ทั้งชาวนา-เกษตรกร – โรงฆ่าสัตว์ + พวกเสื้อแดงด้วย

และควายเองก็ลดประชากรลงอย่างน่าใจหาย ( ทั่วประเทศ เค้านับกันได้ แค่ 7แสนตัว )

 

แล้วจะขี่ควายชมจันทร์ได้อย่างไร ?   แฮ่ๆ  เอิ๊ก.

commented Jul 15, 2016 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ^^คุณPa-Mok
เอ่อ!.คือว่าผมเล่นของตัวเอง..ว๊าย!
ม่ายช่าย....อิอิ
..เล่นลองของ...เอ๊ย!..ก็ไร้สาระหาความ
คลายเครียดน่ะครับ!!..เห็นมะได้ผล555

ขอบคุณครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...