ท่านเคยฝันแบบแม่นๆ บ่อยไหม ?

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Jul 6, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)
selected Jul 27, 2016 by ครูแก่
 
Best answer

สวัสดี-ทักทายครับคุณครู.

จากกระทู้คำถามของคุณครู  เคยเกิดขึ้นกับผมครับ

เหตุเกิดที่ อ.หล่มสัก  จ. เพชรบรูณ์ 

คือฝันว่ามีคนให้พระ  แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก

2วันต่อมา  ตอนเย็น ขับรถกลับที่พัก  ก็เห็นพระสงฆ์รูปหนึ่งอายุก็มาก

แล้วยืนรอรถเมล์อยู่  แต่เวลาตอนนั้นเย็นมากแล้ว  ไม่มีรถเมล์

 ผม..จึงแวะเข้าไปถามท่านว่าจะไปไหน ?

ท่าน.. ก็บอกว่า  จะกลับวัด ( วัดอยู่ออกไปประมาณ 20-30กม. )

ผม.. ก็บอกว่าตอนนี้ไม่มีรถเมล์แล้ว  จะไปส่งให้เอามั๊ย  ?

ท่าน.. ก็คิดชั่วอึดใจ  แล้วก็พยักหน้า

ผม.. ส่งท่านถึงหน้ากุฎิ   ซึ่งเป็นเวลาที่มืดมากแล้ว

ท่าน.. กล่าวขอบใจ  พร้อมกลับหยิบของในย่ามส่งให้

ผม.. รู้ได้ทันทีว่าเป็น  >  พระ  <   เพราะสัมผัสบอกเช่นนั้น

ผม.. ได้ให้ผู้ที่รู้เรื่องพระดู  เมื่อกลับถึงกรุงเทพฯ.  เค้าบอกว่าเป็นพระเนื้อชิน 

วัดทุ่งยั้ง  จ. อุตรดิตถ์.

*** หมายเหตุ

จากวันเวลาที่ผ่านมา  ผมเคยฝันว่าได้พระประมาณ 3-4ครั้ง  และก็ได้มาจริงทุกครั้ง

 แต่เหตุการณ์ แตกต่างกันไปปัจจุบัน  พระที่ได้มานั้นยังคงเก็บรักษา-บูชา  อยู่เสมอ.

+3 votes
answered Jul 5, 2016 by JNS (510,290 points)
...ฝันแม่นไม่บ่อยครับ!!
>ลักษณะความฝันที่น่าเชื่อถือของผม
ที่พอจะมีจากประสบการณ์ที่ผ่านมา
คือ..การฝันเห็นตัวบุคคลหรือกลุ่มคน
จำนวนมาก..ตลอดจนเหตุการณ์ที่จะ
เกิดขึ้นในวันต่อมา..ซึ่งเกิดขึ้นจริงครับ

สวัสดีครับ^^ครู
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...