เราจะหาแฟนจากอินเตอร์เน็ตได้จริงหรือครับ

+6 votes
58 views
asked May 27, 2016 in ความรัก by 3D (4,890 points)
สงสัยมานาน

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+3 votes
answered May 27, 2016 by JNS (511,530 points)
โลกอินเตอร์เน็ตกับโลกความจริงนั้น
เปรียบดังความเหมือนที่แตกต่างครับ
มีการติดต่อสื่อสารเหมือนกันจะต่างกัน
ก็คือความเร็วในการสื่อสารครับ

ฉะนั้นการสร้างความสัมพันธ์ก็ย่อมเกิด
ขึ้นได้ไม่แตกต่างกับโลกความจริงครับ
ส่วนทิศทางของความสัมพันธ์นั้นในโลก
อินเตอร์เน็ตสามารถเปลี่ยนแปลงได้ง่าย
กว่าโลกของความจริงครับ

อยู่ที่ตัวเราจะกำหนดทิศทางของเราให้ไป
ในทิศทางใด..ซึ่งเขาก็ทำเช่นกันกับเราได้
ไม่ต่างกันเลยครับ!!
+3 votes
answered May 31, 2016 by Pa-Mok (900,780 points)

หากไม่ว่ากัน.. หากไม่ว่ากัน..... จริงๆนะ

ผมใช้.. อินเตอร์เน็ต.  เป็นประจำ  ในการค้นหา.. ค้นหา

เพราะว่า.. แสนสะดวก – ง่ายดาย – รวดเร็วทันใจ + ได้ข้อมูลที่ถูกต้องที่ซูดส์. แฮ่ๆ  เอิ๊ก.

@    แฟน.  =  FAN.  >>

image

image

image

image

+3 votes
answered Jun 2, 2016 by ครูแก่ (790,650 points)
ได้จริงครับ

แต่ควรระวังในหลายๆ ประการ
+2 votes
answered Jul 12, 2016 by say (49,490 points)
หาแฟนได้ง่ายมากคบเพียงผิวเผิน แต่หาคู่ชีวิตยากไม่ใช่ไม่มีคนที่ได้พบคู่จากเน็ตแต่มันยากที่จะเห็นใจกันโดยการเขียนหรือพูดผ่านเครื่องมือ
+2 votes
answered Jul 13, 2016 by CallMe_JK (376,460 points)
ได้ค่ะ ก็นัดเจอกัน ก็ได้มีแฟนละ

แต่ถ้าจะเป็นแฟน ส่งข้อความหวานๆ บอกรัก ฝันดี
กินข้าวยัง คิดถึงนะ จุ๊ฟๆ แบบนี้เยอะค่ะ

เรานี่เจอเด็กมัธยมบอกให้เราเป็นแฟนเขาเฉพาะในเน็ต

งง เลย
+1 vote
answered Sep 21, 2016 by ตาป็อก (3,740 points)

หาได้สารพัดแหละคุณเอ๊ยยย ยุคนี้ สมัยนี้

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...