ท่านมองเห็นผลดีของการทะเลาะกับแฟนบ้างไหม ?

+4 votes
33 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Jul 11, 2016 by say (46,090 points)
selected Jul 15, 2016 by ครูแก่
 
Best answer
ผลดีคือ ทำให้คิดได้ว่าควรไปต่อหรือจบ ทั้งเขาทั้งเราหากทะเลาะกันใช้เวลานานกว่าเดิมไหมที่จะปรับตัวเราพยายามคุยกัน หรือเราห่างกันมากขึ้นคุยกันน้อยลง
ถ้าไม่ทะเลาะเลยเขาหรือเราอาจเก็บความรู้สึกจนเดินหนีไปเงียบ ๆ ในวันที่หมดความอดทน
commented Jul 15, 2016 by say (46,090 points)
ขอบคุณนะคะ
+3 votes
answered May 17, 2016 by ดาวสุข (17,340 points)

ทะเลาะกันแบบ แตกหัก กันไปเลย ก็........ไม่ดี 

ทะเลากันแบบ   หาข้อยุติที่ลงตัว ก็ ..........ดี

***-  คิดว่า ทะเลาะกับแฟน  หรือ  หรือกับใคร........ก็ใช้หลักการนี้ได้หมดค่ะ....smiley

+2 votes
answered May 19, 2016 by Pa-Mok (893,180 points)

อืม.. คือว่า.. แบบว่า..

ผม.. ไม่ชอบความขัดแย้งต่างๆ + ไม่ชอบที่จะมาหัวเสีย ฯ.

สำหรับผม   การมีปัญหากับ  แฟน. > FAN.  นั้นไม่เคยมีมานานเต็มทีแล้ว

ด้วยเหตุผลที่ว่า  แฟน. > FAN.  มักจะมีข้อด้อยหลายอย่างทีเดียว

ให้ความเย็นไม่สม่ำเสมอ-ไม่พอ-เสียงดัง-กินไฟ-ชำรุดง่าย ฯ.

ผมจึงเปลี่ยนเป็น  แอร์.  >  AIR.   หมดภาระปัญหานานาประการ

แถมทำให้อารมณ์ดีขึ้นเยอะทีเดียว   แฮ่ๆ  เอิ๊ก.

*** หมายเหตุ.

ทะเลาะกับ  แฟน. > FAN.   ไม่ดีอ่ะครับ 

เพราะ.. มีแต่ผลเสียต่างๆตามมามากมาย-ทำให้อารมณ์เสีย-สุขภาพจิตเสื่อมโทรม-อายุสั้น-โรคหัวใจถามหาฯ.

เปลี่ยนไปใช้  แอร์.  >  AIR.  ดีกว่านะสูเจ้า.

image

image

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...