นักกีฬาที่เป็นขวัญใจของท่านตอนนี้ คือใคร ?

+3 votes
35 views
asked May 13, 2016 in กีฬา by ครูแก่ (782,730 points)

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered May 19, 2016 by Pa-Mok (892,520 points)
selected Jun 22, 2016 by ครูแก่
 
Best answer

สำหรับในถิ่นที่อาศัยอยู่.. นักกีฬาที่ชื่นชอบก็ตามนี้อ่ะครับ.  >>>

 

อเมริกันฟุตบอล.    Tom Brady.  >

image

image

 

ฮอกกี้.   Henrik  Lundqvist.  >

image

image

 

เบสบอลล์.    Andy Pettitte.  >

image

image

 

ผู้หญิงนักขับรถแข่ง.   Danica Patrick.  >

image

image

+2 votes
answered May 13, 2016 by JNS (510,290 points)
edited May 13, 2016 by JNS
นักกีฬาที่เป็นขวัญใจที่ผมชอบ..
ผมขอตอบเป็นทีมเพราะไม่มีพิเศษ
จริงๆครับ!
"นักกีฬาวอลเล่บอลหญิง"..ครับ!
ชุดที่กำลังจะลงแข่งขันระหว่าง
วันที่(14-22/5/59)ที่ประเทศญี่ปุ่นครับ!
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...