ท่านเปิดพจนานุกรมบ่อยไหม ?

+3 votes
40 views
asked May 6, 2016 in การศึกษา by ครูแก่ (782,730 points)
เพราะอะไร

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+2 votes
answered May 11, 2016 by JNS (510,290 points)
selected Jun 22, 2016 by ครูแก่
 
Best answer
ผมจะเปิดทันทีที่มีความสงสัย
หรือไม่แน่ใจว่า"ใช่ไหมนะ"
บ่อยมากครับ!!..(เปิดผ่านออนไลน์)
+3 votes
answered May 7, 2016 by 3D (4,890 points)
ก็บ่อยนะ พอเริ่มนึกไม่ออกก็เปิดเลย เปิดผ่านออนไลน์ง่ายดี สวัสดีครับครู
commented May 13, 2016 by ครูแก่ (782,730 points)
สวัสดีมีสุขครับ
+3 votes
answered May 11, 2016 by Dragonpung (9,060 points)
ไม่ได้เปิดเลยตั้งแต่จบประถม
+2 votes
answered May 19, 2016 by Pa-Mok (892,520 points)

พจนานุกรม ( ไทย )

ไม่ครับ.. ไม่บ่อย..  และไม่ได้เปิด+ไม่ได้ใช้มานานแล้ว

เพราะ..

ในถิ่นที่ผมอยู่ไม่มีความจำเป็นต้องใช้ ( คนละภาษากัน )

และ.. มีแอพในการตรวจเช็คข้อความ-ตรวจเช็คภาษาอยู่แล้ว

ถ้าจะใช้  ก็จะใช้   E-Dictionary.  ซึ่ง....

สะดวกในการใช้งาน-ค้นหาข้อมูลต่างๆ.

สะดวกในการพกพา-ประหยัดเนื้อที่.

สะดวกในการอัพเกรด + ได้ข้อมูลที่ถูกต้อง+รวดเร็ว + มีหลายภาษาให้เลือกใช้.

+3 votes
answered Jul 11, 2016 by say (46,090 points)
ทุกวัน ขี้สงสัยอ่านแล้วจดไว้เปิดพจนานุกรมหาความหมายแล้วแต่ก็มีคำที่น่าสนใจตามมาเรื่อย ๆ จึงเพลิดเพลิน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...