ตั้งคำถามไม่ถูกครับ^^

+4 votes
38 views
asked May 3, 2016 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
edited May 4, 2016 by JNS
.จากไปนานดั่งทำนองที่ต้องจาก
เหมือนจำพรากจากกันไปใจสับสน
ชีวิตหนึ่งค่อยประคองดังต้องมนต์
แสนสับสนบนความเบื่อเหลือระอา
.เหนื่อยเหลือเกินโอ้ชีวิตดูผิดแปลก
ที่ต้องแบกทุกทุกสิ่งเหมือนวิ่งหา
คอยแก้ไขเพื่ออยู่รอดตลอดมา
แม้น้ำตาก็สุดกลั้นทุกวันไป
.อยากทิ้งทุกข์ที่ห้อมล้อมให้ยอมผ่าน
มองเห็นบ้านอนิจจาน้ำตาไหล
ทุกคนคอยความหวังด้วยตั้งใจ
รู้สึกได้ผ่านดวงตาว่าอ้อนวอน
.เมื่อใดหนอความอ่อนล้าจะลาจาก
ความลำบากจากใจกายจะถ่ายถอน
หลายปีผ่านเรี่ยวแรงนั้นค่อยบั่นทอน
ขอวิงวอนโชคชะตาอย่าแกล้งเลย...

"อยากแต่ง....อิอิ"
...ยินดีและขอบคุณทุกคำตอบครับ
~~~~~~สวัสดีครับ^^

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered May 11, 2016 by ดาวสุข (16,540 points)
selected Jul 21, 2016 by JNS
 
Best answer
ตั้งคำถามว่า "โดนใจมั๊ยครับ?"...

             ตอบไม่คิดเลย  ว่า  "โดนสุดๆ" .......ค่ะ
commented May 11, 2016 by JNS (510,290 points)
เย้ๆๆ,,โดนใจคุณดาวสุขด้วยแหละ
ดีใจจังครับ^^
แล้วก็ดีใจมากกว่าคือ..
คุณดาวสุขแวะมาที่นี่ครับ!
หายไปนานเลยเป็นอย่างไร
บ้างสบายดีไหม?

ขอบคุณมากน๊าา
สวัสดีครับ^^
commented May 11, 2016 by ดาวสุข (16,540 points)
สบายดีค่ะ  ไม่รู้สิ   มันคิดถึงอะนะ
+2 votes
answered May 5, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
แต่งเลยครับ

ดูจะมีความสุขใจเมื่อได้แต่ง 555+
commented May 5, 2016 by JNS (510,290 points)
ใช่ครับครู...ชอบครับ
ขอบคุณครับ^____^
+2 votes
answered May 9, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

ตั้งคำถามไม่ถูกครับ^^

------------------------------------

อูย..  จะไป ตั้ง  ให้ยุ่งยากทําไมล่ะครับ

จับนอน  เลยซิท่าน.

สวัสดี-ทักทายครับผม

กลอนยังเพราะเหมือนเดิม  แฮ่ๆ

commented May 11, 2016 by JNS (510,290 points)
55555+ยิงมุขมาเกือบรับไม่ทัน..อิอิ
ขอบคุณครับ
สวัสดีนะครับผ๊ม^^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...