Safeplanet - กล่องดำ (Official Audio)

+3 votes
23 views
asked Mar 29, 2016 in คำถามอื่น ๆ by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)


เพราะมากๆค้าป

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered Apr 1, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
ผมเห็นคนเขาเดินไปเดินมาริมฝั่งน้ำแล้วงงครับ

เดินทำไม ?

แต่ดนตรีก็เพราะจริงๆ อ่ะนะ
0 votes
answered Nov 7, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
แบบว่า..ลิงค์ที่แนบมานั้น  ป๋มเปิดไม่ได้  งงเด้  งงเด้.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...