ถ้าไม่มีใครตอบกระทู้.(นี้)...

+3 votes
65 views
asked Mar 28, 2016 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
ผมจะไม่อาบน้ำหนึ่งอาทิตย์....ฮึ่มม
ถ้าไม่เชื่อ.......มาดมดูเล๊ย!!..........อิอิ
^________^
>>ผมก็แค่อยากเข้ามาทักทายครั๊บผ๊ม

ตามถนัด...จัดมาครับ.!!
(หวังว่าไม่มีใครถนัดด่านะครับ)..คริคริ
~~~>เอาน่า~~~>หนุกหนุก

อรุณสวัสดิ์ครับ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+2 votes
answered Mar 28, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Oct 27, 2016 by JNS
 
Best answer
มาตอบละ

อรุณสวัสดิ์ครับ
commented Mar 28, 2016 by JNS (510,290 points)
เย้.....ได้อาบน้ำแล้วววว
สวัสดีครับครู^^
+2 votes
answered Mar 28, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

อูย.. อย่าใจน้อยไปเลย

เข้ามาทักทายแล้ว  อาบน้ำเถอะ

แถมส่ง  >  คนช่วยถูสบู่.  มาให้ด้วย

คราวนี้.. จะอาบจนไม่ยอมเลิกก็ไม่ว่ากันเด้อ..

image

commented Mar 29, 2016 by JNS (510,290 points)
5555+นานแล้วไม่มีคนถูสบู่ให้
วันนี้ขออาบน้ำทั้งวันทีเถอะ....เอิ๊กกๆๆ
+3 votes
answered Apr 1, 2016 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
โอ๊ยๆ เค้านี่รีบเลย

เหม็นอ่ะ อ้วกกก
commented Apr 1, 2016 by JNS (510,290 points)
อาบแล้วววว..5555+เอิ๊กกก
+2 votes
answered Apr 11, 2016 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ไม่อาบมาตั้งแต่สมัยกูรูม้างงง
commented Apr 11, 2016 by JNS (510,290 points)
ผมอาบน้ำทุกเดือนนะครับคุณลุง
อิอิ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...