มาตอบกันสักนิดหากคิดถึง

+3 votes
46 views
asked Mar 26, 2016 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
มา.......ตอบกันสักนิดหากคิดถึง
ตอบ....ให้ซึ้งเลยครับกับอักษร
กัน......การลืมไม่ละเลยว่าเคยออน(ไลน์)
สัก.......น้อยก่อนหรือทักบ้างก็ยังดี
นิด......เดียวได้ตอบเล่นไม่เป็นไร
หาก....มีใจตอบบ้างอย่าห่างหนี
คิด.......ไรได้แต่งกลอนต่อก็ยินดี
ถึง........A.T.จะเหงาเรารักกัน..../นะนะ


การตอบคำถามนี้..สำคัญมากคือ..
~~~>ตอบอะไรก็ได้ครับ............อิอิ

ทักทายนะคร๊าบบ^_____^

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Mar 27, 2016 by Pa-Mok (892,170 points)
selected Jul 21, 2016 by JNS
 
Best answer

ได้เลย.. ได้เลย..

ร้อยความคิดถึง.. ผ่านเว็ปเพจ.. ใจ

ฝากฟากฟ้าไกล.. ให้มาถึง.. เสมอ
แม้ห่างสุดสายตา.. ไม่อาจพบหรือว่า..ได้เจอ
ยังคงคิดถึงเสมอ.. แม้มีเพียงท้องฟ้า.. ดวงดาว


 

ความคิดถึง จะมีค่า .. ก็ต่อเมื่อ ..
มีเสียงตอบกลับมาว่า   >  คิดถึงเหมือนกัน.  แฮ่ๆ

คิดถึงเพื่อนๆ  เช่นกันครับ.

----------------------------------------

สวัสดีครับคุณหนึ่ง.

อาหารเช้าอะไรเอ่ย ?

ทานของอร่อยๆเผื่อกันบ้างเด้อ.........

commented Mar 27, 2016 by JNS (510,290 points)
ความคิดถึงของผมมีค่าขึ้นมาทันทีครับ
เพราะได้รับคำตอบว่า..คิดถึงเหมือนกัน..แฮ่ๆ

สวัสดีครับคุณPa-Mok
มะเช้าผมทานน้ำพริกปลาทูและผักหลาก
หลายชนิด..อัดไปซะพุงกางเลยครับ...อิอิ
ที่อัดเข้าไปซะขนาดนั้น..ก็เผื่อคุณPa-Mok
ด้วยไงครับ..ไม่รู้คุณจะเผ็ดน้ำพริกผมอะป่าว
....ขอบคุณครั๊บโผม^^
+3 votes
answered Mar 28, 2016 by ครูแก่ (782,620 points)
ตอบทีละนิดๆ ยังงี้แหละ พอเป็นกระสาย  อิอิ
commented Mar 28, 2016 by JNS (510,290 points)
ได้เลยครับครู
นิดเดียวแต่ดีใจมาก..อิอิ

ขอบคุณครับ^___^
+4 votes
answered Apr 1, 2016 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
ตอบว่า คิดถึงทุกคนเหมือนกัน

สวัสดี GPS
commented Apr 1, 2016 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ..น้องยี มุขเยอะ^^
+4 votes
answered Apr 1, 2016 by Dragonpung (9,060 points)
ตอบไรดี
commented Apr 1, 2016 by JNS (510,290 points)
นั่นละครับ..ตอบแล้วุ..อิอิ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...