จริงไหม........

+4 votes
47 views
asked Mar 26, 2016 in ความรัก by Dragonpung (9,060 points)

ความรักเป็นสิ่งสวยงามป่าวจริงหรือไหม

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Mar 26, 2016 by JNS (511,530 points)
จริงครับ!!
หากไม่มีตัวแปรที่ไม่พึงประสงค์
เข้ามาเกี่ยวข้อง..สวยงามแน่นอนครับ!!
+2 votes
answered Mar 27, 2016 by Pa-Mok (900,780 points)

ขึ้นอยู่ว่า สถานะในขณะนั้นเป็นเช่นไร ?

เช่นว่า..

ยังเป็นความรักที่ได้รับการสนองตอบกันด้วยดีทั้งสองฝ่าย

หรือ..  เป็นความรัก  ที่ถูก  >  ลัก.  <    พาหายไปโดย  มือที่สาม.

อันนี้มันก็ไม่สวยงามแน่ๆ

+2 votes
answered Mar 28, 2016 by ครูแก่ (790,650 points)
ผมเชื่อว่าความรักเป็นทั้งสองสิ่งนะ

คือ

ทั้งด้านที่สวยงาม  ทั้งด้านอัปลักษณ์

แล้วแต่โชคของใครจะเจอมุมไหนของความรักครั้งนั้นๆ
+2 votes
answered Apr 11, 2016 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

แล้วนอกจากสิ่งสวยงาม มีอะไรที่เป็นอีกมั้ยครับ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...