ลานะ....ชมพูหวาน

+4 votes
60 views
asked Mar 22, 2016 in ความสวยความงาม by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

ลุงพาเธอมาอำลาจากฤดูกาลที่ผันผ่าน....แม้เธอจะร่วงโรยไปมากแต่ก็ยังเหลือลีลาสีสันท้าทายสายตาผู้คนที่แวะเวียนไปชมความงามของเธอ....ชมพูหวาน....ชมพูพันธุ์ทิพย์ ณ มก.กำแพงแสน....

ลานะ....พบกันปีหน้าที่นี่ เวลาเดิม ลุงจะรอเธอ.....ชมพูหวาน

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered Mar 22, 2016 by ครูแก่ (782,620 points)
อีกหนึ่งปีค่อยพบกันครับ
commented Dec 26, 2016 by ตาป็อก (3,740 points)
พอมีปุ๋ยเร่งดอกมั้ยครับ 555
+5 votes
answered Mar 23, 2016 by JNS (510,290 points)
มาเข้าแถวโบกมือลาด้วยคนครับ!!
แล้วเจอกัน ชมพูหวาน
commented Dec 26, 2016 by ตาป็อก (3,740 points)
555 ถึงขนาดเข้าแถวเลยเหรอครับ...555 อย่าแตกแถวนะจ๊ะ
+6 votes
answered Mar 25, 2016 by ตัวเล็ก (2,760 points)
มองเห็นเป็นสีส้ม รึเราตาบอดสีนะ อิอิ
+5 votes
answered Mar 27, 2016 by Pa-Mok (892,170 points)

งั้นก็ขอบอกอําลาตาม  คุณลุงด้วยครับ

ชมพูพันธุ์ทิพย์  ( เอ.. หวาน รึเปล่า  ?  ไม่รู้ได้ )

commented Dec 26, 2016 by ตาป็อก (3,740 points)
บุ๊ยบุย
+5 votes
answered Oct 4, 2016 by ชมพูหวาน (17,370 points)
ตกใจนิดหนึ่งกับชื่อ ชมพูหวาน
ความสวยงามมันมีตามกาลเวลาอยู่ที่ใครจะเก็บเกี่ยวมันได้นานกว่ากันก็แค่นั้นค่ะ
ไว้ปีหน้าเจอกันนะ ชมพูพันธุ์ทิพย์ ^___^
commented Nov 27, 2016 by Pa-Mok (892,170 points)
แรก.. ผมก็แปลกใจเหมือนกัน
ว่ามีอะไรปอบแฝงอยู่รึเปล่า ?
แม้.. ที่สุดแล้วก็ยังสงสัยอยู่ดี.
commented Dec 26, 2016 by ตาป็อก (3,740 points)
เป็นคนขี้สงสัย ดีแล้วครับ แต่ว่า สงสัยอะไรเหรอครับ
commented Dec 26, 2016 by ตาป็อก (3,740 points)
ทำไมต้องตกใจครับ แปลกดี ขวัญอ่อน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...