อยากรู้ม๊ากมากครับ...สงสัยมาก็นาน

+3 votes
33 views
asked Mar 15, 2016 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
คือ....สงสัยว่าเมื่อตกกลางคืนหรือช่วงดึกๆ
ทำไมจึงมักมีกลุ่มวัยรุ่นออกมาขับรถวนไป
วนมาตามท้องถนน บางคันก็ทำท่อใหม่เอา
ซะจนเสียงดังลั่นเลย(ดังมากๆ)
ผมเห็นประจำเพราะผมทำงานกลางคืนบ่อยๆ

เท่าที่สังเกตุดูก็จะขับวนกันอยู่นั่นแหละไม่เห็น
จะไปทำธุระหรืออะไรเลย
เขาไม่หลับไม่นอนกันเหรอครับ!!แล้วเขาไม่คิด
บ้างเหรอว่าเสียงจะดังรบกวนผู้ที่กำลังพักผ่อน
~~~~>ด้วยความเคารพในทุกความเห็นครับ^^

ขอบคุณทุกคำตอบดีๆครับ
สวัสดีครับ^___^

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Mar 16, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Jul 21, 2016 by JNS
 
Best answer

เท่าที่สังเกตุดูก็จะขับวนกันอยู่นั่นแหละ

- ใช่ครับ  วนไปวนมาเพื่อธุระของพวกเขา

ไม่เห็นจะไปทำธุระหรืออะไรเลย

- เขาทำของเขาแหละครับ  ธุระก็คือการบิดคันเร่งน้ำมัน เพื่อทดสอบความเร็วบ้าง  ความแรงบ้าง  เสียงแผดของท่อไอเสียบ้าง  แหม  กว่าจะทดสอบจูนอะไรต่อมิอะไร  ต้องใช้เวลาถึงดึกดื่นเชียวนะ

เขาไม่หลับไม่นอนกันเหรอครับ!!

- นอนสิครับ  ส่วนใหญ่ก็นอนกันตั้งแต่เช้ายันเย็น  ค่อยลุกขึ้นมาตอนตะวันตกดินไปแล้ว

แล้วเขาไม่คิดบ้างเหรอว่าเสียงจะดังรบกวนผู้ที่กำลังพักผ่อน
~~~~

- อาจจะคิดนิดหน่อย  แต่สู้แรงความอยากบิดแว๊นๆๆ ไม่ไหว

>ด้วยความเคารพในทุกความเห็นครับ^^

- เคารพเช่นกัน

image

commented Mar 17, 2016 by JNS (510,290 points)
เห็นภาพเลย..เป็นสาระและสิ่งที่จำเป็น
สำหรับพวกเขาจริงจริ๊งงงง........อิอิ

ขอบคุณครับครู
+3 votes
answered Mar 17, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
พวกนี้กลางวันเล่นเกมส์ ตามร้านเน็ต

เลยไม่มีเวลามาขี่กลางวัน

 

อีกอย่าง กลางวัน จ่าเจ่อ ตำรวจจราจรเยอะ เลยมาแผลงฤทธิ์ ยามที่คนอื่นนอนกันแล้วค่ะ
commented Mar 18, 2016 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ..น้องเกด
^________^
commented Mar 18, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
ยินดีจ้า
+2 votes
answered Mar 21, 2016 by Pa-Mok (891,880 points)

ผมยังไม่เคยเห็นสภาพนั้นจริงๆ

จึงตอบจากความรู้สึกที่แท้จริงออกมาไม่หมด

เพียงแต่ว่า...

เค้าเหล่านั้น  สามารถทำแบบนั้นได้อย่างไร ? กัน

ครอบครัวทางบ้าน + กฎหมายบ้านเมือง  ทำไม ?  ถึงไม่ออกมาจัดการ.

หรือ.. เพราะ...ว่า

นํ้ามันถูก. ?

ครอบครัวทางบ้านไม่สนใจ ?

กฎหมาย เป็นแค่เพียงเศษกระดาษ ?

ประเทศกําลังเดินถอยหลัง  ?

 

 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...