มีใครเคยเห็น.....ของผมไหมครับ(รีบดูอาจถูกลบ)....อิอิ

+2 votes
30 views
asked Mar 11, 2016 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
...รูปโปรไฟล์...นี้
(ดูที่รูปโปรฯครับแปะรูปไม่ได้)

เอ.!......เคยเห็นที่ไหนน๊าาา..
จากมาซะนานวันนี้นั่งคิดไปคิดมา
แล้วก็คิดมาคิดไป.....
.....คิดถึงบรรยากาศเก่าๆเลยถาม
แบบนี้...ไม่ว่ากันน๊าาา.....เอิ๊กกๆๆ
.
.
.
.
.
~~~~~>@กูรู กูเกิ้ล

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Mar 12, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)
selected Jul 21, 2016 by JNS
 
Best answer

อ๊ะ.. ผมนี่หลงกลเลย

นึกว่าคุณหนึ่ง  จะมีทีเด็ด   ที่ไหนได้ล่ะ

แบบนี้ต้อง ให้ คสช.  เรียกเอาตัวไปอบรมสัก 2-3 อาทิตย์นะ

สวัสดี+ทักทายครับผม.

commented Mar 13, 2016 by JNS (510,290 points)
5555+คสช.เขาไม่กล้าเรียกผมหรอก
เพราะอบรมทีไรผมก็ไม่เคยจำครับ..
แต่..เอ่อ!...ผมสงสัยอยู่อย่างนึง ระยะหลังเนี๊ย!
ทำไมเขาส่งจนท.จาก รพ.ศรีธัญญามาแทนล่ะ
...งงอ่ะ....คิคิ
commented Mar 13, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)
ใช้จิตวิทยา  ในการอบนมพวกนั้น
เช่น ไอ้ตู่-ไอ้เต้น ฯ.  
แต่มันก็ยังไม่ได้ผล
ต้องส่งเข้าค่ายอบรมแบบลืมไปเลย
แบบว่าพอปล่อยออกมาก็เดินไม่เป็นเลย
+2 votes
answered Mar 15, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
ไปเที่ยวไหนมา  เพิ่งเหาะมาถึงเหรอครับ
commented Mar 15, 2016 by JNS (510,290 points)
ผมมัวแต่หาชุดเก่าๆที่เคยไส่ครับครู
นี่ก็เพิ่งเจอเลยลองไส่ดู..ตอนไส่ก็ต้อง
ไปไส่ที่ตู้โทรศัพท์ต่อคิวอีก..อิอิ
ชุดก็คับอีกต่างหากคนต่อคิวก็ด่ากันใหญ่
ตอนเหาะมานี่ซิ!กว่าจะมาถึงร้อนมากครับ

สวัสดีครับครู
+3 votes
answered Mar 17, 2016 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
เคยสิ

เเหมเล่นมุขไรเนี่ย

สวัสดี GPS
commented Mar 17, 2016 by JNS (510,290 points)
เคยเห็นแล้วจำได้ไหมว่ารูปเคยอยู่ที่ไหน
หวัดดี น้องยี มุขเยอะ^^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...