ในสายตาของคุณ ดอกพวงครามเป็นสีครามหรือสีม่วง ?

+5 votes
270 views

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Mar 3, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
selected Mar 28, 2016 by ครูแก่
 
Best answer
ก็ครามนะคะ

 

เพราะถ้าม่วงจริงๆ จะไม่ใช่ม่วงแบบนี้

 

นอกจากม่วงคราม ก็มีส่วมผสมของฟ้าครามและม่วงตามแม่สี
+2 votes
answered Feb 29, 2016 by JNS (510,290 points)
สีครามครับครู^^
commented Mar 1, 2016 by ครูแก่ (782,730 points)
จริงเหรอ  ตาผมเป็นอะไรไปรึปล่าวเนี่ย
+2 votes
answered Mar 2, 2016 by Pa-Mok (892,520 points)

ดอกพวงคราม.  ดอกจะเป็นช่อ   >  สีม่วงคราม.  <    

มี 5 กลีบ  คล้ายรูปดาว 5 แฉก.

image

+3 votes
answered Mar 2, 2016 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
คราม ตามชื่อครับ
+3 votes
answered Mar 25, 2016 by ตัวเล็ก (2,760 points)
สีครามค่ะ สวยจังนะคะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...