คุณชอบให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายมานั่งจีบบ้างไหม ?

+5 votes
44 views

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Mar 2, 2016 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
selected Mar 28, 2016 by ครูแก่
 
Best answer
ขอแบบ 20:80 ก็พองาม

ถ้าบุกหนักไป ลุงจะตกอกตกใจ

555
commented Mar 17, 2016 by ครูแก่ (783,270 points)
ตั้งรับไม่ทันเหรอคุณลุง
+2 votes
answered Feb 29, 2016 by JNS (510,290 points)
ผู้หญิงจีบก็ชอบนะครับ......เพราะว่า..
ให้ความรู้สึกว่าเราก็มีสิ่งที่ดีๆอยู่บ้าง
จนทำให้มีคนรู้สึกชอบเราและจีบเรา
(เอ..หรือเขาชอบสิ่งไม่ดีน้อ(คนไม่ดีมาจีบ)..อิอิ)

จะอย่างไรก็ตามหากจีบแบบไม่เกินเลย
หรือไม่เหมาะไม่ควรจนเกินไปก็รับได้ครับ..
+3 votes
answered Mar 1, 2016 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
ไม่รุ้สิ

หนูไม่เคยไปจีบใครก่อน
+2 votes
answered Mar 2, 2016 by Pa-Mok (893,180 points)

ในถิ่นที่อยู่.. >>>

>  ประเพณี – วัฒนธรรม – สังคม ฯ.  นั้นเป็นไปในแบบที่เปิดเผย ไม่ซ่อนเล้น

การแสดงออกต่างๆ  ค่อนข้างตรงไป-ตรงมา  ชอบ-เกลียด ก็บอกออกมาตรงๆเพราะ

 เป็นแบบชาวตะวันตกไม่ว่าจะอายุยังน้อยอยู่ หรือโตแล้ว  ทั้งเพศชาย และเพศหญิง  เช่น.  >

>  เพศหญิง   หากว่าเค้าชอบเรา + รักเรา เค้าก็จะบอกออกมาก่อนเลยว่าชอบ – รัก   และบอกสาเหตุด้วยว่าเพราะอะไร ?

>  แม้กระทั่งว่า   ถ้าเค้าจะชวนเราไปเที่ยวบ้านเค้า – ไปเที่ยวในที่ต่างๆ – ไปทานข้าว ฯ. เค้าก็จะเอ่ยปากชวนเราก่อน  โดยที่ไม่ต้องรอให้เราเอ่ยชวน  ซึ่งบางครั้งทำให้ผู้ชายอย่างเรา เขิน+หน้าแดงได้.

>  ในความคิดเห็นของผมเอง.  ก็ว่าดีไปอีกแบบหนึ่ง  ที่เค้าตรงไป-ตรงมาไม่ปิดบัง

ทำให้คบกันได้ง่ายขึ้น + และมีความจริงใจต่อกันได้ดีที่สุด.

>  และที่สำคัญ.  ไม่ทำให้เราคิดเข้าข้างตัวเอง   เพราะเค้าบอกความในใจของเค้าที่มีต่อเราก่อน.

 

 

+3 votes
answered Mar 20, 2016 by Dragonpung (9,060 points)
อยากน่ะครับ
+2 votes
answered Sep 21, 2016 by ตาป็อก (3,740 points)

ถามเค้าก่อนว่าจีบทำไม

เอาซาละเปามาด้วยรึเปล่า

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...