คิดถึงกันเสมอ จึงมาหาที่นี่ครับ

+5 votes
44 views
asked Feb 24, 2016 in ความรัก by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ตามนั้นครับ

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Feb 25, 2016 by ครูแก่ (790,650 points)
เช่นกันครับคุณลุง  ขอบคุณที่คิดถึงกัน
commented Mar 2, 2016 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ครูสุขกายสบายใจดีนะครับ
commented Mar 3, 2016 by ครูแก่ (790,650 points)
สบายดีครับ
+3 votes
answered Feb 25, 2016 by JNS (511,530 points)
ผมก็คิดถึงเสมอจึงมาตอบที่นี่ครับ

>>ขอบคุณและ
ทักทายครับ^^คุณลุง
commented Mar 2, 2016 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ครับ...พื้นที่ปลอดสารพิษ 555
+3 votes
answered Feb 26, 2016 by Pa-Mok (900,780 points)

ด้วยความยินดีครับคุณลุง... 

และขอได้รับความขอบคุณหลายๆเจ้า.

commented Mar 2, 2016 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
น้อมรับครับ
บอกกล่าวถึงเพื่อนๆทุกรุ่นด้วย
commented Mar 8, 2016 by Pa-Mok (900,780 points)
ครับผม.
+3 votes
answered Mar 25, 2016 by ตัวเล็ก (2,760 points)
ถูกต้องค่ะ ความคิดถึงรักษาได้ด้วยการมาหากัน
+2 votes
answered Sep 21, 2016 by ตาป็อก (3,740 points)
คิดถึงใครครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...