ขอถามมาด้วยความงุงงงครับ

+5 votes
82 views
asked Feb 22, 2016 in เพศศึกษา by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

ถ้ามี ญ บอกรักท่านผ่านการจิ้มตัวอักษร
ท่านมีความเห็นอย่างไร

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Feb 23, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

>  ญ.  หญิง.  ที่ว่านั้น  เป็น ญ. ประเภทไหน ?  รุ่นไหน ? ล่ะครับ

>  อาจจะเป็น..   อวตาร  ของแฟน  ของเมีย  ของกิ๊ก  ส่งมาทดสอบ  ก่อนที่จะสั่งตัดหัวตัวเรา ก็ได้  แฮ่ๆ

>  แต่.. ไม่ว่าจะบอกผ่านทางไหน ?  มันก็เหมือนๆกัน  ในความรู้สึกทั่วๆไป

>  เพราะ.. โลกอาจจะไม่สวย  เมื่อทั้งสองฝ่าย  ไม่อิสระ-ไม่เสรี-ไม่เป็นไท ฯ.จริงๆ

>  แบบว่า.. ในชีวิตจริงๆ  ก็วุ่นวายมากพออยู่แล้ว  ไหนจะลูก  ไหนจะเมีย  ไหนจะกิ๊ก 

>  โลกออนไลน์..  มักมีแต่เรื่องดีๆ  มาอวด-มาโชว์กัน ให้หนุ่มน้อยอายุเยอะ   ได้หัวใจพองโต-น้ำลายหก-หวือหวา   คิดเข้าข้างตัวเองเป็นตุ-เป็นตะ  ว่าตัว กรู  ก็หนึ่งในเมืองตองอู   ไม่เป็นสองลองใคร   แม่นํ้ากก-แม่นํ้าสาระวิน   ที่ว่าลึกนักหนา  ก็ตื้นขึ้นมาทันใด  ตัวข้าจะข้ามแล้ว   หามองเห็นปากเหวไม่.

>  หากว่า-สรุปว่า..  ได้พบ-ได้เจอกันจริงๆ  จะรับสถานะจริงๆกันได้รึเปล่า ?  อาจจะหมดอารมณ์   แอบไปบวชแบบไม่คิดจะสึกอีกเลยก็ว่าได้.

>  และ.. การบวช  โกนหัว-โกนคิ้ว   นุ่งเหลือง-ห่มเหลือง ในสมัยนี้  ยังจะมีชีวิต+การกระทำที่มีเป็นอิสระดีเสียอีก.

commented Feb 24, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
เห็นด้วยมาก คนสมัยนี้ชอบเพ้อเจ้อนะคะ ชอบมีบทบาท ความสวยงาม และเป็นคนสำคัญ เป็นคนที่ถูกรัก แม้แต่ในอินเตอร์เน็ต ไม่เว้นแม้จะวัยไหน เห็นด้วยกับ คุณ PA-mokมาก
commented Feb 24, 2016 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ทุกวันนี้ก็คุยกัน ปรับสุขทุกข์ แฮงเอาท์ว่าทำไรอยู่
ปัญหาคือ...เกิดมาไม่เคยพบไม่เคยเห็นครับ
แต่ก็คุยกันไปด้วยดี เพราะลุงไม่มีภัยกับใคร
commented Feb 24, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)
สวัสดีครับคุณเกด.
ผมอาจจะพูดแรงไป  แต่ก็ไม่ได้ละเมิดสิทธิส่วนตัวของใคร
คุณๆ – ผมๆ ฯ. ทั้งหลายก็ผ่านโลกโซเชี่ยเน็ตเวิร์ค ต่างๆกันมามากพอสมควร
ย่อมเห็น-ย่อมรู้อะไรดีกันอยู่  ที่มีให้เห็นมากก็ใน  กูรู ที่จีบกัน-รักกัน-ทะเลาะกัน-ด่ากัน ฯ. สารพัดอย่าง
ผมว่า  เราๆ-คุณๆ เป็นเพื่อนกัน แลกเปลี่ยนข้อมูล-ช่วยเหลือซึ่งกันและทางออนไลน์  ก็นับว่ามีประโยชน์มากพอแล้ว
แต่ทำไม ?  คนบางคน-หลายๆคน  ยังคิดที่จีบกัน-จับคู่กัน ฯ. ทางออนไลน์  พวกนั้นเค้าคิดอะไร ? โรคจิต-ไม่ปรกติรึเปล่า ?
commented Feb 24, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)
สวัสดีครับคุณลุงยิ่งใหญ่ 1
ผมอาจจะพูดแรงไป  แต่ก็ไม่ได้ละเมิดสิทธิส่วนตัวของใคร
ถ้ายังไงก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ
แต่..ความนึกคิดของผมมันเป็นเช่นนั้น  เพราะมีตัวอย่างให้เห็นเยอะอย่างที่บอก.
commented Feb 25, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
@K Pa-mok แรงแต่ตรง เกดชอบ ดูเกดสิคะ ไม่แรงกว่าเหรอ แหะๆ
commented Mar 2, 2016 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
แบบนี้ดีแล้วครับ คำตอบคือคำตอบ เพื่อประโยชน์ของทุกคนถ้าเค้าต้องการ
+4 votes
answered Feb 24, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
ไร้สาระสิ้นดี

คิดแค่นี้

พวกใจง่าย รักคนง่ายๆ ก็เลิกรักง่ายๆ

น่ารำคาญค่ะ
commented Feb 24, 2016 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ก็มีบ้างที่คิดตามที่ว่าน่ะครับ
แต่นึกถึงกระจกยังมี 6 ด้าน เหรียญยังมี 2 หน้า ... จึงต้องค่อยๆคิดว่าเค้ากำลังมีอะไรในใจ ที่ยากจะมีใครเข้าใจเค้า ... ทำได้เพียงให้กำลังใจครับ แต่ไม่ให้ความหวังแต่อย่างใด
...เพราะ ไม่ดีเลย ถ้าเราจะไปให้ความหวังเค้า
commented Feb 25, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
จ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
+3 votes
answered Feb 24, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
มีความเห็นว่า ประหลาดมากครับ
commented Mar 2, 2016 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
โรคทางจิตจากสภาพสังคมมีออกมาเรื่อยๆครับ
+3 votes
answered Feb 24, 2016 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
นั่นสิครับ ถึงว่า

มันยังๆไงๆชอบกลอยู่นะครับ
+3 votes
answered Feb 25, 2016 by JNS (510,290 points)
ผมขอเข้ามารับความรู้นะครับ
เผื่อมีใคร(จิ้มอักษร)บอกรักผมบ้าง..อิอิ
commented Mar 2, 2016 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ครับ รู้ไว้ใช่ว่า ใส่บ่าแบกหาม
+2 votes
answered Jun 10, 2017 by Msun (1,110 points)
ถ้ารู้จักกัน จะบอกรักผ่านตัวอักษรไม่แปลกน่ะค่ะ อาจเพราะความเขินอาย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...