ถามตรงๆ.......อาหารแบบนี้คุณทานเป็นไหม ?

+4 votes
80 views

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+2 votes
answered Feb 25, 2016 by JNS (510,290 points)
selected Mar 22, 2016 by ครูแก่
 
Best answer
ทานครับครู..
ซี๊ดดด!.หิวเลยยย
เหลืองเชียวน่าหม่ำ
+3 votes
answered Feb 22, 2016 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
เคยทานแบบที่เค้าสับซอยแบบลาบ รู้ทีหลัง ก็ลงท้องไปแล้วครับ

ล่าสุดเค้าพาไปกินเนื้อจระเข้ทอดกรอบ ที่ร้าน(.........)แถวเครือสหพัฒน์ ศรีราชา
+2 votes
answered Feb 23, 2016 by Pa-Mok (891,920 points)

>  ตามรูปที่โพสต์ไว้นั้น  ถ้าดูไม่ผิดคิดว่าเป็นกบ  กบปิ้ง-กบย่าง-กบทอดฯ.

บอกตามตรงว่าเมื่อก่อน  ไม่เคยทานเลย.

>  แต่.. ในถิ่นที่อยู่..ปัจจุบัน  เคยไปทานตามร้านอาหารไทย + ร้านอาหารฝรั่ง.

 

และ.. ตามร้านอาหารฝรั่งเศสจะมีเมนูกบด้วย  เพราะคนฝรั่งเศสชอบทานกบ แต่ทานเฉพาะขา.

>  ร้านอาหารไทยมีเมนูกบ   เฉพาะ ขากบ ไม่มีทั้งตัว .  

 

ขากบทอดพริกไทย-กระเทียม.  >

image

ขากบผัดพริกใบกระเพรา. + พริกไทยสด.  >

image

 

ร้านอาหารฝรั่งที่มีเมนูขากบ.  >

image

 

เมนูขากบ.  >

image

image

 

ขากบชุบแป้งทอดกรอบ. >

image

 

ซุปขากบ.  >

image

 

+2 votes
answered Mar 25, 2016 by ตัวเล็ก (2,760 points)
เด็กบ้านนอกเคยทานค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...