ทำไมเสาร์อาทิตย์ถึงผ่านไปเร็วจังครับ 5555

+5 votes
36 views

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Feb 22, 2016 by ครูแก่ (782,620 points)
เพราะการได้หยุดเสาร์-อาทิตย์ทำให้เรามีความสุข

ขณะเดียวกัน

เวลาแห่งความสุขก็จะผ่านไปอย่างรวดเร็วเสมอ
+4 votes
answered Feb 22, 2016 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
บ่งชี้ว่าคุณใช้ชีวิตในวันหยุดอย่างมีความสุข ถูกใจตัวเองไงครับ
+3 votes
answered Feb 25, 2016 by JNS (510,290 points)
สิ่งที่ชอบและสนุกเพลิดเพลินนั้น
ทำให้เรามักลืมเวลาที่ผ่านไป
และในทางตรงกันข้ามสิ่งที่เราไม่ชอบ
เราจะไมสนุก..จนทำให้เราจดจ่ออยู่
กับเวลาซึ่งเปรียบเหมีอนว่าเราอยู่ใน
ช่วงเวลานี้นานเหลือเกินครับ!!
+3 votes
answered Mar 25, 2016 by ตัวเล็ก (2,760 points)
มีแต่คนพูดว่าเวลาแห่งความสุขมักผ่านไปอย่างรวดเร็ว ยังไงก็มีความสุขกับการทำงาน จ-ศ นะคะ
+1 vote
answered Oct 8, 2017 by Pa-Mok (892,170 points)

ด้วยเหตุที่ว่า.. ใจมัวแต่นึกคิดให้วันจันทร์มาถึงเร็วๆ  เพราะ.. เป็นวันที่จะได้หยุด.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...