ถ้าผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกัน บอกว่าให้มาใช้เวลาอยู่ด้วยกัน หมายความว่าอย่างไร

+6 votes
44 views
asked Feb 10, 2016 in คำถามอื่น ๆ by phattrasaya (65,390 points)

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Feb 10, 2016 by แสงดาว และ ผีเสื้อ (19,250 points)
เป็นคำพูดในเชิงล่อลวง ไมจริงใจค่ะ
+4 votes
answered Feb 11, 2016 by Pa-Mok (900,730 points)

ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน......

ความหมาย + การปฎิบัติ  ที่แท้จริง แบบชาวบ้านๆ หรือที่เรียกกันอีกแบหนึ่งก็คือ  ทดลองอยู่ร่วมกัน ก็คือ.  >>>

>  ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันแบบคู่ ผัว-ตัวเมีย  โดยปราศจากการสมรสรสที่ถูกต้องตามประเพณี-กฎหมาย ฯ.

>  ซึ่งหากว่า ฝ่ายหญิง เกิดอุบัติเหตุ ท้องขึ้นมา    ฝ่ายชาย มีสิทธิที่จะ ยอมรับเด็กที่จะเกิดมา + ทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามกฎหมาย

>  และ. ฝ่ายชายมีสิทธิตีจากไปได้โดยที่ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลย   สบายไป.

>  คุณจขกท.  ก็เลือกเอาว่า จะเดินทางไหน ?  + เลือกใช้สิทธิที่มีอยู่ให้ถูกต้อง

เพราะ.. ถึงที่สุดแล้ว  อาจจะพบกับความสุขสมหวัง. 

หรือ.. น้ำตาเช็ดหัวเข่า  ตามที่โบราณว่าไว้.

+4 votes
answered Feb 11, 2016 by ครูแก่ (790,650 points)
หมายถึงเขาชวนให้มาทดลองใช้ชีวิตร่วมกันแบบสามีภรรยาครับ

โดยไม่ต้องแต่งงาน

ถ้าพอใจก็อยู่ต่อไป

ถ้าอยู่แล้วไม่ดี  ก็แยกกันไป

 

ชอบไหมล่ะแบบนี้.
+4 votes
answered Feb 15, 2016 by CallMe_JK (376,460 points)
รักสนุก

ก็ทีเล่นทีจริง หยอดๆไว้ หญิงตายใจ ได้ก็ดี

ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

 

ไม่เคยเจอตัวกัน อันตราย
+3 votes
answered Mar 25, 2016 by ตัวเล็ก (2,760 points)
ดูอันตรายจังเลย เพิ่งเจอกัน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...