คิดยังไงกับภาพนี้ครับ ~TT~

+4 votes
39 views

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Feb 7, 2016 by ครูแก่ (782,390 points)
คิดถึงความอุดมสมบูรณ์ในที่หนึ่ง

กับความหิวโหยของคนในอีกที่หนึ่ง

โลกใบเดียวกัน

แต่ไม่เหมือนกัน
+3 votes
answered Feb 11, 2016 by JNS (510,290 points)
คิดว่าโลกใบเดียวกันแต่ชั่ง
แตกต่างกันเหลือเกิน...ครับ
+3 votes
answered Feb 15, 2016 by CallMe_JK (375,980 points)
คำตอบครูแก่ โดนใจค่ะ

 

เจริญที่หนึ่ง ลำบาก กันดารอีกที่

นี่คือธรรมชาติ
0 votes
answered Nov 7, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
ความเหลื่อมลํ้ามีทุกที่  แม้กระในครอบครัวเดียวกัน  ก็มี.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...